1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Pochettino khó chịu ra mặt khi ĐT Anh 'vắt cạn' Ben Chilwell

Gnoud

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra khó hiểu khi Ben Chilwell đá chính 2 trận cho ĐT Anh trong loạt trận quốc tế, bất chấp việc anh chỉ mới trở lại sau chấn thương đầu gối.

Lần cuối cùng Chilwell đá chính cho Chelsea là vào ngày 2/3 ở trận đấu với Brentford. Sau đó anh chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ thi đấu vài phút trong trận tứ kết FA Cup hôm 17/3.

Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1996 đã được HLV Southgate sử dụng trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Bỉ và 67 phút trước Brazil, dù thể lực của anh không đảm bảo 100%.

Điều này khiến HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino khó chịu ra mặt. Ông cho rằng việc sử dụng Ben Chilwell ở cường độ cao sẽ ảnh hưởng nặng nề đến thể trạng của cậu học trò.

Ben Chilwell
Ben Chilwell dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với ĐT Bỉ.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Burnley, Pochettino cho biết:

"Tôi có bất ngờ về số phút thi đấu của Chilwell không ư? Tôi chẳng biết nữa. Nhưng có lẽ việc Chilwell đá trọn vẹn 90 phút trước Bỉ là bất ngờ đối với Chelsea.

Trước đó, cậu ấy đã không thể ra sân trong trận đấu với Brentford và chỉ thi đấu vài phút thi đấu trước Leicester City. Điều xui xẻo là Chilwell dường như không đi nổi trong những phút cuối trận với Bỉ.

Hôm nay Chilwell đã ổn và trở lại tập luyện. Chúng tôi cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai để đánh giá liệu cậu ấy có thể góp mặt trong đội hình hay không."

Mauricio Pochettino
HLV Mauricio Pochettino khó chịu khi Ben Chilwell thi đấu 90 phút trước Bỉ.

Ngoài Ben Chilwell, Chelsea còn phải nhận thêm một tổn thất về lực lượng khác khi Romeo Lavia được xác nhận sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đùi.

Phát biểu về trường hợp của tài năng trẻ người Bỉ, chiến lược gia người Argentina cho biết: "Đó là một tình huống khó khăn đối với Lavia. Cậu ấy đang rất buồn vì mới chỉ thi đấu cho Chelsea được 32 phút mùa này.

Ngay cả khi chúng tôi ký hợp đồng với Lavia, cậu ấy đã gặp chấn thương. Cậu ta không thể tập luyện cùng chúng tôi trong những tháng đầu tiên.

Đến khi đã sẵn sàng trở lại, cậu ấy lại gặp vấn đề ở chân. Đó thực sự là một tin buồn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud