1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Pochettino nói gì khi CĐV tức giận trước thất bại của Chelsea trên sân Middlesbrough

Jason Todd

Các CĐV Chelsea lại một lần phải thất vọng và tức giận với đội nhà khi The Blues tiếp tục thể hiện phong độ thất thường và đành chấp nhận thất bại muối mặt trước CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh - Middlesbrough ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup vào rạng sáng nay.

Conor Gallagher vs Middlesbrough
Chelsea rời vào thế khó sau thất bại trước Middlesbrough.

Thế nhưng, ở phần họp báo sau trận đấu, đích thân HLV Mauricio Pochettino xác nhận sự tức giận của các CĐV Chelsea sau trận đấu lại không phải đến từ thất bại của CLB mà là đến từ sự kích động từ các CĐV Middlesbrough.

Dù vậy, thực tế màn trình diễn của HLV Pochettino và các học trò trong trận đấu rạng sáng nay khó có thể khiến người hâm mộ hài lòng. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, hàng công của Chelsea liên tục bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng và vẫn không thể một lần khiến thủ thành của Middlesbrough vào lưới nhặt bóng, trực tiếp khiến đội nhà phần nào rơi vào thế khó trước trận lượt về diễn ra tại Stamford Bridge vào ngày 24/01.

Sau tiếng còi mãn cuộc, camera đã kịp ghi lại khoảnh khắc một số CĐV Chelsea tỏ ra tức giận khi các cầu thủ như Thiago Silva, Alfie Gilchrist, Levi Colwill và Armando Broja tiến về phía khán đài. Và phải dựa vào mối quan hệ khá tốt giữa mình với người hâm mộ, trung vệ đội trưởng người Brazil mới phần nào xoa dịu được cơn giận của The Blues.

Thiago Silva đã bắt tay và dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ về tình hình khó khăn hiện tại của CLB cũng như kết quả “khó nuốt” vừa qua.

Thiago trấn an người hâm mộ Chelsea
Thiago trấn an người hâm mộ Chelsea.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pochettino phát biểu: “Đừng nhầm lẫn vì các CĐV Chelsea chỉ đang phản ứng với những lời khiêu khích của CĐV Middlesbrough, chứ không phải với các cầu thủ của chúng tôi. Người hâm mộ luôn tỏ ra rất tử tế với toàn đội, và sẵn lòng lắng nghe, cũng như thấu hiểu cho CLB khi trò chuyện mới Thiago Silva cùng các cầu thủ khác.

Hãy cẩn thận và chọn lọc khi tiếp nhận thông tin từ báo chí. Đừng gây nhầm lẫn cho mọi người.”

Chiến lược gia của người Argentina cũng không quên trấn an người hâm mộ và hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục chiến đấu ở phần còn lại của mùa giải, đặc biệt là ở trận bán kết lượt về diễn ra ở Stamford Bridge sau đây hai tuần.

HLV Pochettino phát biểu sau trận đấu với Middlesbrough
HLV Pochettino phát biểu sau trận đấu với Middlesbrough.

Trước mắt HLV Pochettino cùng các học trò sẽ là cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà vào ngày 13/01, trước khi bước vào trận lượt về với Middlesbrough sau đó 11 ngày. Chelsea sẽ kết thúc tháng 1 bằng trận đấu với Aston Villa vào ngày 27/01.

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd