1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Pochettino tỏ ra lo lắng về tình trạng của Christopher Nkunku

Dau Archie

Mauricio Pochettino tỏ ra khá bi quan về tình trạng thể lực của Christopher Nkunku sau chấn thương mới nhất.

Christopher Nkunku
Nkunku tiếp tục khiến CĐV Chelsea lo lắng.

Đến Chelsea vào mùa hè với mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu euro, Christopher Nkunku vẫn chưa thể đóng góp nhiều cho The Blues. Gặp vấn đề thể lực, tiền đạo người Pháp sẽ bỏ lỡ trận derby London tuần này gặp Fulham

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mauricio Pochettino không giấu sự lo lắng: “Tôi hơi lo lắng về tình hình của Christopher Nkunku. Tất nhiên là tôi lo lắng, ngay cả hôm nay, vì anh ấy đã không thể tập luyện trong 10 ngày.

Chúng tôi đang đánh giá anh ấy. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi hơi lo lắng về tình hình của anh ấy. Mặt khác, những cầu thủ như Chalobah, Chilwell, Badiashile và Chukwuemeka sắp có thể thi đấu trở lại.

Christopher Nkunku
Nkunku chưa đóng góp được nhiều bởi chấn thương.

Vắng mặt gần như toàn bộ nửa đầu mùa giải vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, tuyển thủ Pháp đã chơi những phút đầu tiên tại League Cup trong chiến thắng trên chấm phạt đền trước Newcastle. Sau đó ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới khi đối đầu với Wolverhampton.

Nhưng chỉ sau 4 lần ra sân cùng The Blues, chỉ 1 lần đá chính và tổng cộng 152 phút ít ỏi, Christopher Nkunku một lần nữa gia nhập bệnh xá Chelsea. Tuy nhiên, thông tin từ RMC Sport cho thấy anh chỉ cảm thấy khó chịu ở hông.

Vắng mặt trong trận gặp Middlesbrough và trước Fulham tuần này, cựu sao Leipzig dường như chắc chắn sẽ bỏ lỡ vài tuần thi đấu.

Điều này không thể trấn an Mauricio Pochettino hay những người ủng hộ London. Vài tháng trước Euro, vận rủi dường như đang ập đến với cầu thủ từng giành được suất đá chính trong nhóm của Didier Deschamps trước khi anh bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie