1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Postecoglou tức giận với CĐV đội nhà, đòi thắng Man City cho bằng được

Dau Archie

Ange Postecoglou tỏ ra khó hiểu khi người hâm mộ Tottenham Hotspur muốn đội nhà thua Manchester City để ngăn cản Arsenal vô địch Premier League.

Tottenham bước vào trận đấu với Man City với mục tiêu giành chiến thắng, qua đó tiếp tục cuộc đua cho vị trí tham dự Champions League mùa sau.

Trong khi đó, đoàn quân Pep Guardiola đang kém Arsenal 1 điểm. 3 điểm trước Spurs sẽ giúp họ xếp trên Pháo thủ với 2 điểm, trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng.

Một số cổ động viên Gà Trống đã lên mạng xã hội để bày tỏ mong muốn thua Man City để ngăn cản kình địch cùng thành phố vô địch giải đấu.

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou không hề muốn đội nhà thua Man City.

Tuy nhiên, HLV Postecoglou cho rằng phần lớn những người hâm mộ đội nhà muốn họ giành chiến thắng. Ông chia sẻ:

"Nếu bạn lên mạng xã hội thì 99% trong số họ sẽ muốn Spurs thua, nhưng đừng nói với tôi rằng đó là tất cả.

Tôi hiểu sự kình địch với Arsenal nhưng tôi sẽ không bao giờ hiểu nổi CĐV nào muốn đội mình thua trận.

Mọi người được phép cảm nhận theo cách của họ, nhưng tôi luôn kiên định và tin tưởng rằng câu lạc bộ phải đạt được những gì mình muốn. Ngày mai có một trận đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng.

Bạn nghĩ rằng phần lớn người hâm mộ không muốn chúng tôi giành chiến thắng? Tôi không thấy vậy, tôi nghĩ họ sẽ tạo ra bầu không khí giống như họ vẫn luôn làm.

Tottenham Hotspur ăn mừng
Spurs sẽ quyết định số phận của Arsenal.

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Điều đó khiến mọi người cảm thấy thế nào, tôi không thực sự bận tâm, tôi không quan tâm.

Làm sao chúng ta có thể trở thành một đội bóng hàng đầu nếu chúng tôi không thắng những trận đấu lớn? Tại sao chúng ta lại né tránh thử thách đó?"

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie