1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Roberto Martinez 'bủn rủn tay chân' khi VAR từ chối cơ hội ngàn vàng của Bồ Đào Nha

Yên Trang

HLV của Bồ Đào Nha, ông Roberto Martinez tuyên bố rằng Selecao đáng lẽ phải được hưởng một quả penalty khi Cristiano Ronaldo bị phạm lỗi ở phút thứ 27 trong trận đấu gặp Georgia vào rạng sáng nay.

Phát biểu trước truyền thông, chiến lược gia 50 tuổi cho biết:

"Chúng tôi đã không may mắn và VAR cũng không làm tốt nhiệm vụ của mình. Họ nên xem xét lại liệu đã có va chạm, có quả phạt đền hay không. Tình huống ở phút 27 của Ronaldo thậm chí còn rõ ràng hơn quả phạt đền mà chúng tôi phải gánh chịu!"

Ronaldo tức giận
Ronaldo thất vọng khi ĐT Bồ Đào Nha bị từ chối quả penalty.

Martinez cũng giải thích rằng bàn thắng sớm của Khvicha Kvaratskhelia đã giúp Georgia bảo vệ được chiến thắng của họ.

"Georgia là đối thủ rất mạnh, họ có hàng phòng ngự chặt chẽ ở khu vực trung lộ và khả năng chuyển từ phòng thủ sang tấn công nhanh chóng. 

Cách bố trí hàng thủ 3 người của Georgia cho phép họ bịt chặt các đường lên bóng từ 2 cánh, mở rộng sân và buộc đối thủ phải để lộ khoảng trống ở giữa. Đây thực sự là thế mạnh vô cùng lớn của họ.

Bị thủng lưới sớm đã mang lại cho chúng tôi tinh thần quyết tâm hơn. Chúng tôi tiếp tục cố gắng kiểm soát trận đấu, nhưng khi đối thủ có lợi thế trong việc phòng ngự, thì tình hình sẽ khác. 

Thực tế, đây không phải là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng."

Martinez thừa nhận rằng trận đấu này là 'kết quả tồi tệ nhất' đối với đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ông nhanh chóng chuyển sự chú ý sang trận đấu tiếp theo ở vòng 16 đội.

HLV Roberto Martinez phát biểu.
HLV Roberto Martinez thừa nhận Bồ Đào Nha có trận đấu không tốt trước Georgia.

Ông dành lời khen ngợi cho các cầu thủ của Georgia, đặc biệt là  màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Giorgi Mamardashvili

"Thua trận đấu hôm nay cũng là một cách tốt để chuẩn bị cho vòng 1/8. Chúng tôi đã hiểu rõ Slovenia và lối chơi của họ, trận giao hữu trước mùa giải đã giúp chúng tôi điều đó. Bây giờ, toàn đội cần phải lấy lại tinh thần và hướng tới trận đấu tiếp theo."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang