1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Scaloni cập nhập tình hình chấn thương của Lionel Messi

Yên Trang

Argentina đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trong hiệp phụ với bàn thắng được ghi bởi Lautaro Martinez, cầu thủ ẵm danh hiệu Vua phá lưới của Copa America 2024 chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân.

Tuy nhiên, đội trưởng Lionel Messi lại không được may mắn như vậy. Ngôi sao 37 tuổi đã buộc phải rời sân vào phút thứ 66 khi cổ chân của anh sưng to bất thường sau một pha va chạm với đối thủ ở hiệp 1. 

Messi ôm mặt khóc.
Lionel Messi buộc phải rời sớm sân trong trận chung kết Copa America.

HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng sau sự cố đáng tiếc này:

"Leo có một tinh thần thi đấu mà ai cũng nên học tập. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và với một cổ chân như vậy, anh ấy vẫn không muốn rời sân.

Điều này không phải vì Messi ích kỷ, mà bởi vì anh ấy không muốn để đồng đội thất vọng. Anh sinh ra để tỏa sáng trên sân cỏ."

Sau nhiều lần thất bại trong màu áo La Albiceleste, bỏ lỡ các trận chung kết vào năm 2007, 2014,  2015 và 2016, đây là chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp của Messi trong vòng 4 năm, sau khi lên ngôi tại Copa 2021 và World Cup 2022.

Messi nằm dưới sân.
Hiện tại vẫn chưa rõ Messi sẽ nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu.

Hiện tại, vẫn chưa rõ El Pulga sẽ nghỉ thi đấu bao lâu do chấn thương mắt cá chân.

Messi gia nhập Inter Miami vào tháng 6/2023 và đã có một sự khởi đầu ấn tượng với đội bóng mới. Trước khi tham dự Copa America, chân sút sinh năm 1987 đã giúp Miami dẫn đầu khu vực miền Đông của MLS với 12 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 12 trận đấu.

Mặc dù đội bóng của David Beckham đã thắng 4/5 trận gần đây, nhưng họ vẫn sẽ cảm thấy rất thiệt thòi nếu phải tiếp tục đối mặt với việc mất Messi trong một khoảng thời gian dài do chấn thương. 

Sự góp mặt của siêu sao người Argentina là vô cùng quan trọng đối với tham vọng cạnh tranh ngôi đầu của Miami ở mùa giải này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang