1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Scaloni tìm được 'chìa khóa vàng', sẵn sàng hạ gục Chile

Yên Trang

HLV Lionel Scaloni xác nhận ông đã có đội hình mạnh nhất trong tay để sẵn sàng đối đầu với Chile ở lượt trận thứ 2 bảng A tại Copa 2024.

"Mỗi đối thủ đều có những đặc điểm riêng. Đội của chúng tôi sẽ tập trung tối đa vào việc khai thác điểm yếu của đối phương.

Chúng tôi sẽ không thay đổi chỉ vì cách chơi của đối thủ, mà sẽ bố trí đội hình mạnh nhất và linh hoạt điều chỉnh trong quá trình trận đấu diễn ra.

Tôi đã lựa chọn những cái tên tốt nhất để thi đấu với Chile. Đội hình sẽ tương tự như lần trước, nhưng chúng tôi sẽ xem xét có cần điều chỉnh gì không," Scaloni tuyên bố.

Scaloni phát biểu.
HLV Lionel Scaloni tuyên bố Argentina đã sẵn sàng cho cuộc đối đấu với ĐT Chile.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Argentina và Chile sẽ gặp lại nhau ở Copa tại sân vận động MetLife, nơi Roja đã đánh bại La Albiceleste và lên ngôi vô địch năm 2016.

"Những gì xảy ra ở quá khứ chẳng còn ý nghĩa gì nữa, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Các cầu thủ sẽ biết cách để không đặt Argentina vào thế bất lợi. 

Lionel Messi đang ổn, anh ấy vẫn tập luyện bình thường những ngày qua và sẵn sàng thi đấu", ông bổ sung về tình trạng thể lực của đội trưởng Argentina, người vừa tròn 37 tuổi.

"Không phải đối mặt với Gary Medel và Arturo Vidal sẽ là một lợi thế lớn với chúng tôi."

Scaloni cũng nhắc đến tình trạng mặt cỏ không tốt của các sân vận động tại Copa năm nay:

"Tôi vẫn chưa xem qua các sân vận động, nhưng tôi đã nói hết những gì cần nói trước đó. Bây giờ chúng tôi phải làm quen và thích nghi với những điều kiện sẵn có. Tôi không muốn can thiệp thêm vào vấn đề này."

Scaloni và Messi.
Argentina sẽ tung đội hình phù hợp nhất để chiến đấu với Chile.

Chiến lược gia 46 tuổi được hỏi thêm về việc Mbappe cho rằng vô địch Euro khó hơn World Cup.

"Đó là ý kiến riêng của cậu ấy. Nhưng cũng không thể so sánh giải đấu này với giải đấu khác vì không phải tất cả các đội mạnh nhất đều tham dự Euro."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang