1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Shin Tae-yong nhập viện trước trận đại chiến Iraq

Gnoud

Cục diện bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 đang diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi ĐT Indonesia vẫn chưa chắc chắn đi tiếp, và cơ hội dành cho ĐT Việt Nam là vẫn còn.

ĐT Iraq đã sớm giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 với 4 trận toàn thắng. Trong khi đó, Indonesia ở vị trí thứ 2 đang cần 1 chiến thắng nữa để đảm bảo suất vào vòng trong.

Theo lịch trình, đại diện xứ vạn đảo sẽ lần lượt đối đầu với Iraq (ngày 6/6) và Philippines (ngày 12/6), cả hai trận đều diễn ra trên SVĐ Bung Karno.

Ở lần gặp nhau trước đó, Indonesia đã để cho Iraq hủy diệt với tỷ số 5-1. Do đó, trận tái đấu tới đây được xem là cơ hội để “Garuda” đòi lại món nợ.

ĐT Indonesia chỉ cần 1 chiến thắng nữa để đi tiếp vào vòng loại 3 World Cup 2026
ĐT Indonesia chỉ cần 1 chiến thắng nữa để đi tiếp vào vòng loại 3 World Cup 2026.

Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong mới đây bất ngờ nhập viện vì áp lực từ việc phải thắng càng sớm càng tốt để đảm bảo suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Giám đốc Garuda Bola Indonesia - Công ty con của LĐBĐ Indonesia (PSSI), Marsal Irwan Masita cho biết tình hình của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ổn trở lại.

"Đây là một trận đấu quan trọng đối với ĐT Indonesia," ông Marsal nói. "HLV Shin Tae-yong đã bị căng thẳng và ông đã được đưa đến bệnh viện vào sáng 3/6.

Lý do là vì ông ấy cảm thấy áp lực. Tôi đã bảo ông ấy đừng căng thẳng, tình hình giờ thì ổn rồi. Chiều 3/6 chúng tôi đã có cuộc gặp với HLV Shin Tae-yong.

Sự căng thẳng là do chúng tôi đang phải chịu áp lực giành chiến thắng. Đối với HLV Shin Tae-yong, chiến thắng càng sớm càng tốt là chìa khóa để lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á."

Áp lực phải thắng khiến HLV Shin Tae-yong căng thẳng đến mức nhập viện
Áp lực phải thắng khiến HLV Shin Tae-yong căng thẳng đến mức nhập viện.

Nếu như đánh bại Iraq ngay trên sân nhà, Indonesia sẽ chính thức giành tấm vé vào vòng tiếp theo. Nếu không, họ buộc phải giành trọn 3 điểm trước Philippines ở trận đấu sau đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud