1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Simeone thừa nhận không xem Atletico Madrid đá luân lưu

Jason Todd

HLV Atletico Madrid, Diego Simeone thừa nhận không thể kìm nén cảm xúc khi chứng kiến cuộc lội ngược dòng của các học trò trên chấm phạt đền, qua đó giật lấy tấm vé góp mặt ở tứ kết từ tay Inter Milan.

Đội chủ nhà sớm phải đối mặt với rất nhiều thách thức khi Dimarco mở tỷ số cho Inter Milan, đồng thời nâng tổng tỷ số lên thành 2-0.

Dù vậy, nhờ các pha lập công của Griezmann cùng Depay, Atletico đã thành công kéo đối thủ đến loạt đá phạt đền.

Ở khoảng cách 11m, Oblak đã tỏa sáng khi cản phá thành công 2 cú sút của Alexis Sanchez và Klaassen, trước khi Lautaro Martinez đá hỏng giúp Atletico lọt vào vòng đấu tiếp theo với chiến thắng 3-2.

HLV Simeone chia sẻ khi được hỏi về loạt sút luân lưu: "Tôi đã không xemXem sút phạt đền không tốt cho tôi, vì vậy tôi đã quyết định không xem nó.

Jan Oblak xứng đáng với những gì cậu ấy đã trải qua. Cơ bản, Atletico Madrid luôn gặp khó ở những quả penalty."

HLV Simeone thừa nhận không dám xem các học trò đá penalty.
HLV Simeone thừa nhận không dám xem các học trò đá penalty.

Trước đó, Atletico từng phải chấp nhận nhìn Real Madrid bước lên ngôi vương Champions League 2016 sau thất bại trên chấm luân lưu ở Milan.

Simeone nói thêm: "Tôi chỉ nhìn vào phản ứng của các CĐV trên màn hình lớn, nó thật cảm xúc. Khi đội bóng chiến thắng như hôm nay, niềm hy vọng ngày càng lớn và chúng tôi phấn khích với điều đó. 

Atletico một lần nữa góp mặt trong top 8 đội xuất sắc nhất châu Âu, nó nói lên rất nhiều điều về CLB này."

Chiến lược gia người Argentina cũng dành lời khen cho Inter: "Họ là một đối thủ khó nhằn. Inter thật sự đã thi đấu rất hay, dứt khoát, quyết đoán với các tiền đạo hoạt động chăm chỉ.

Savic, Hermoso, Witsel cũng làm rất tốt. Các cầu thủ thi đấu như đây là trận cuối của họ vậy."

HLV Simeone ca ngợi màn trình diễn của Witsel, Hermoso và Savic.
HLV Simeone ca ngợi màn trình diễn của Witsel, Hermoso và Savic.

Trước chiến thắng vào rạng sáng nay, Atletico đã trải qua chuỗi phong độ không thật sự ấn tượng với chỉ 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất, kể từ thất bại 0-1 ở trận lượt đi với Inter vào ngày 21/02.

HLV Simeone phát biểu: "Chúng tôi có những ngày thi đấu thất vọng, như trận đấu với Cadiz.

Nhưng cả đội cũng có những khoảnh khắc tuyệt vời như đối đầu với Real Madrid ở Siêu cúp TBN và Cúp Nhà vua, cũng như chiến thắng ngày hôm nay."

Trong khi đó, Griezmann cũng kịp trở lại trong trận đấu hôm nay và đóng góp một bàn thắng quan trọng giúp Atletico níu kéo hy vọng.

"Tôi đã nỗ lực rất nhiều để ra sân ngày hôm nay, kể cả phải gặp mặt các bác sĩ vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối." - Griezmann chia sẻ.

"Đây là trận đấu rất quan trọng. Tôi từng cố gắng góp mặt trong trận đấu với Athletic Bilbao vào ngày 29/02, nhưng lại không thể. Tôi thậm chí còn không đi bộ được. Điều đó rất quan trọng với toàn đội và bản thân tôi."

Giezmann đã rất nỗ lực để trở lại trong trận đấu hôm nay.
Giezmann đã rất nỗ lực để trở lại trong trận đấu hôm nay.

Như vậy, 8 cái tên xuất sắc nhất góp mặt ở tứ kết Champions League đã được xác định, bao gồm PSG, Bayern Munich, Real Madrid, Man City, Arsenal, Barcelona, Atletico Madrid và Dortmund.

Sau buổi lễ bốc thăm vào 18:00 ngày 15/03, Atletico sẽ đối đầu với Barcelona vào rạng sáng thứ 2 tuần sau.

Griezmann phát biểu: "Chúng tôi vẫn đang tận hưởng trận đấu đêm nay, thay vì nghĩ về buổi lễ bốc thăm.

Cả đội có 2 ngày nghỉ và sẽ trở lại vào cuối tuần. Nhưng dù thi đấu với ai, chúng tôi vẫn sẽ là một đối thủ không dễ xơi."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd