1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Sparta: 'Liverpool ở một đẳng cấp khác, họ nên đá tại Champions League'

Gnoud

HLV của Sparta Praha, Brian Priske khẳng định Liverpool không nên thi đấu ở Europa League, sau màn thể hiện khủng khiếp của họ tại Anfield.

Tưởng chừng như thắng lợi đậm đà 5-1 ở trận lượt đi sẽ giúp Lữ Đoàn Đỏ đá giữ sức, nhưng không, họ tiếp tục mang đến cho đại diện CH Séc một cơn ác mộng khác.

Liverpool vs Sparta
Hủy diệt Sparta 6-1, Liverpool hiên ngang tiến vào tứ kết Europa League.

HLV Brian Priske thừa nhận Sparta chưa bao giờ chạm trán với đội bóng ở đẳng cấp cao như Liverpool. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Đan Mạch cho biết:

"Chúng tôi đã đối mặt với một đội bóng đẳng cấp thế giới. Tôi cực kỳ tôn trọng cách Liverpool thi đấu trong cả hai lượt trận, cách họ tiếp cận trận đấu và cách họ thể hiện phẩm chất thuần túy của mình.

Tất nhiên là chúng tôi thất vọng về những sai lầm cá nhân, cả ở trận lượt đi lẫn 20 phút đầu tiên của trận này. Nhưng đối thủ mà chúng tôi phải chạm trán là một đội bóng ở đẳng cấp thế giới.

Điều mà tôi có thể nói lúc này là hy vọng tất cả các bạn cũng như CĐV ở quê nhà CH Séc cũng nhận thức được khoảng cách trình độ giữa Sparta và Liverpool là rất lớn.

Khi nhìn thấy kết quả bốc thăm, tất cả mọi người trong đội đều biết đó sẽ là một thách thức vô cùng khó khăn. Trận đầu tiên chúng tôi thi đấu tốt hơn nhưng tổng thể thì họ quá khác biệt."

Liverpool
HLV Sparta khẳng định Liverpool nên thi đấu ở Champions League.

HLV Brian Priske còn khẳng định UEFA Champions League mới là đấu trường phù hợp với trình độ của Lữ Đoàn Đỏ, ông nói thêm:

"Liverpool là một đội bóng ở tầm Champions League, họ nên thi đấu ở Champions League, họ có thể sẽ lọt vào bán kết. Ngoài ra, họ có thể sẽ lên ngôi vô địch Premier League trong hai tháng tới.

Chúng tôi cảm nhận được những phẩm chất cá nhân của họ, đó là một đẳng cấp khác. Tôi muốn dành sự tôn trọng đến các cầu thủ Liverpool và toàn bộ đội ngũ huấn luyện."

Về phía Liverpool, họ sẽ tiếp đón Man United trong trận tứ kết FA Cup vào tối chủ nhật tuần này. Họ đang quyết tâm giành cú ăn ba để làm món quà ý nghĩa chia tay HLV Jurgen Klopp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud