1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ten Hag xác nhận chấn thương của Lisandro Martinez khiến người hâm mộ chết lặng

Jason Todd

Man Utd đã xuất sắc vượt qua West Ham trong chiến thắng đầy thuyết phục trên sân nhà Old Trafford. Thế nhưng, HLV Erik ten Hag cũng người hâm mộ chắc chắn không thể hưởng trọn niềm vui.

Phút 71 trận đấu, trong một tình huống tranh chấp với Coufal ở cuối đường biên, Lisandro đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và buộc phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế mới có thể rời sân.

Đáng nói hơn, trung vệ người Argentina cũng chỉ mới vừa trở lại vào tháng trước sau thời gian dài nghỉ thi đấu sau ca phẫu thuật vào đầu mùa giải. Và bây giờ một lần nữa Licha sẽ phải ngồi ngoài với chấn thương mới nhất.

Lisandro Martinez gặp phải chấn thương sau tình huống tranh chấp với Coufal.
Lisandro Martinez gặp phải chấn thương sau tình huống tranh chấp với Coufal.

Chia sẻ ở phần họp báo sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận Lisandro trông không ổn và chấn thương lần này là một thông tin rất tệ cho bản thân hậu vệ này và cả đội.

HLV Ten Hag phát biểu: “Có vẻ tệ, chúng tôi phải chờ đợi và đưa ra chẩn đoán chính xác.

Lúc này chúng tôi rất buồn, hy vọng mọi chuyện không quá tệ nhưng chúng tôi chỉ có thể cầu nguyện.

Có vẻ như cậu ấy lại phải ngồi ngoài một số trận sắp tới vì chấn thương lần này.”

Trước đó, Lisandro từng vắng mặt từ đầu tháng 9 vì trải qua ca phẫu thuật và dự kiến chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2024. Cuối cùng, nhà vô địch World Cup 2022 cũng đánh dấu sự trở lại trong trận trong trận hòa 2-2 với Tottenham hồi giữa tháng 1.

Lisandro mới trở lại trong trận đấu với Tottenham vào giữa tháng 1 vừa qua.
Lisandro mới trở lại trong trận đấu với Tottenham vào giữa tháng 1 vừa qua.

Nhưng trong chiến thắng trước Wolves vào giữa tuần, Lisandro được phát hiện phải băng bó ở chân sau khi rời sân ở phút 86. Và giờ đây, Man Utd có lý do lo sợ trung vệ người Argentina phải ngồi ngoài một thời gian dài với chấn thương trong trận đấu đêm qua.

Kể từ khi cập bến Old Trafford từ Ajax vào mùa hè 2022 với mức giá hơn 57 triệu Euro, Lisandro đến nay đã có tổng cộng 55 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường và đóng góp 1 bàn thắng.

Với chấn thương đêm qua, Lisandro sẽ cùng Anthony Martial, Mason Mount và Aaron Wan-Bissaka hiện là những cái tên góp mặt trong danh sách chấn thương khi Man Utd bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

Về phía mình, sau khi vượt qua West Ham trên sân nhà, Man Utd đã chính thức vượt qua chính đối thủ và chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH với 38 điểm sau 23 vòng đấu và cách vị trí tham dự Champions League của Aston Villa 8 điểm.

Trước mắt HLV Ten Hag cùng các học trò sẽ là chuyến làm khách trước Aston Villa vào ngày 11/02. Sau đó, Man Utd sẽ có cuộc chạm trán với Luton Town vào ngày 18/02, trước khi trở lại sân nhà Old Trafford trong cuộc tiếp đón Fulham sau đó 6 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd