1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Thụy Sĩ bị đánh cắp 'thượng phương bảo kiếm' trước trận đại chiến ĐT Ý

Jason Todd

ĐT Thụy Sĩ xác nhận các trang thiết bị của thành viên BHL đã bị đánh cắp tại một khách sạn ở Dusseldorf.

Theo đó, 3 máy tính của ĐT Thụy Sĩ đã bị đánh cắp ở khách tại Dusseldorf, nơi 1 phái đoàn trong BHL đội tuyển nước này đang cư trú để thuận tiện cho việc theo dõi các trận đấu khác tại Euro 2024.

May mắn là sự cố trên không gây ảnh hưởng gì quá lớn đến công tác chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Ý ở vòng 16 đội, vì không có dữ liệu nhạy cảm nào bị mất.

Thông tin trên máy tính không liên quan đến việc chuẩn bị dữ liệu và chiến thuật của Thụy Sĩ. Thay vào đó, công việc này sẽ được đội ngũ khác đang cư trú ở Stuttgart thực hiện.

ĐT Thụy Sĩ xác nhận bị lấy cắp 3 máy tính ở khách sạn tại Dusseldorf.
ĐT Thụy Sĩ xác nhận bị lấy cắp 3 máy tính ở khách sạn tại Dusseldorf.

Ở kỳ Euro lần này, Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ quyết định giao nhiệm vụ phân tích chiến thuật cho các HLV trẻ. Và nhìn chung, nó đã phần nào phát huy hiệu quả.

Sau thắng lợi 3-1 trước Hungary trong trận mở màn, Thụy Sĩ còn xuất sắc cầm hòa Scotland và đặc biệt là ĐT Đức ở lượt trận cuối. Thậm chí thầy trò Yakin suýt có thể tạo nên cơn địa chấn nếu Fullkrug không lên tiếng ở phút 90+2 để mang về 1 điểm cho đội chủ nhà.

Với vị trí nhì bảng A, Thụy Sĩ sẽ chạm trán ĐT Ý ở vòng 16 đội vào ngày 29/06 trên sân Olympiastadion. Nếu thành công đánh bại Azzurri, thầy trò Yakin nhiều khả năng phải đối đầu với Tam sư tại tứ kết.

Đội tuyển Thụy Sĩ rơi vào nhánh đấu không quá khó.
Đội tuyển Thụy Sĩ rơi vào nhánh đấu không quá khó.

Thực tế đây là nhánh đấu khá vừa sức với Thụy Sĩ, khi tránh cả Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Bồ Đào NhaBỉ.

Ở VCK Euro gần nhất, Thụy Sĩ đã để lại dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ khi đánh bại Pháp ở vòng 16 đội dù bị dẫn trước đến 2 bàn. Dẫu vậy những nỗ lực khi ấy cũng chỉ giúp họ kéo Tây Ban Nha vào chấm luân lưu, trước khi nhận thất bại 1-3 và chấp nhận dừng chân ở tứ kết.

Hãy chờ xem liệu Thụy Sĩ có thể tái lập thành tích trên hay thậm chí là làm tốt hơn ở VCK Euro 2024 này hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd