1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Wolves phản hồi tin đồn được Man United nhắm đến

Jason Todd

Man United được cho là đang hướng sự quan tâm đến HLV của Wolves, Gary O’Neil, trong bối cảnh tương lai của Erik ten HagOld Trafford vẫn chưa chắc chắn.

Trong khi đó, Gary O’Neil đã thể hiện quan điểm của mình về tương lai sau những tin đồn liên quan đến Man United.

Dù theo Manchester Evening News, Ratcliffe “chưa hoàn toàn tin tưởng” vào Ten Hag, gã khổng lồ nước Anh vẫn đang hoạt động dựa trên giả định ông thầy người Hà Lan sẽ tiếp tục nắm giữ chiếc ghế nóng ở mùa giải tiếp theo.

Ratcliffe vẫn chưa quá tin tưởng vào Erik ten Hag.
Ratcliffe vẫn chưa quá tin tưởng vào Erik ten Hag.

Trước đó, đích thân Ten Hag cũng tham gia vào quá trình lập kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè sắp tới, mặc dù quyết định cuối sẽ do CEO Omar Berrada đưa ra.

Kể từ khi tiếp quản Man United, Ratcliffe liên tục thực hiện cải tổ hậu trường CLB với việc bổ nhiệm Berrada và khả năng cao sẽ có sự tham gia của Dan Ashworth từ Newcastle United, cũng như bao gồm việc xây dựng một cấu trúc ban huấn luyện mới, theo ESPN.

Mặc dù vai trò cụ thể chưa được xác định, có thể Man United sẽ bổ nhiệm O’Neil vào vị trí HLV nếu nhìn vào những gì ông đã và đang làm được ở Bournemouth và hiện tại là Wolves.

Chuyển đến Wolves sau khi giúp Bournemouth trụ hạng thành công ở mùa năm ngoái, O’Neil đang dần chứng minh được thực lực của mình khi dẫn dắt đội chủ sân Molineux xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

O'Neil đang giúp Wolves thi đấu tốt ở mùa giải năm nay.
O'Neil đang giúp Wolves thi đấu tốt ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, khi được hỏi về các tin đồn vào đầu tháng 3, HLV của Wolves khẳng định bản thân không sẵn sàng cho bất kỳ công việc nào khác và vẫn tập trung cho nhiệm vụ trước mắt.

"Không, tôi không biết về bất kỳ công việc nào được đồn đoán thời gian qua." - O’Neil chia sẻ với Sky Sports.

"Tôi không rảnh nên chắc chắn không có bất kỳ liên kết với đội bóng nào khác. Tôi đang làm công việc yêu thích và cố gắng hoàn thành những mục tiêu đề ra. Tôi ghét việc mọi người cứ hỏi tôi về tranh cử HLV xuất sắc vì vẫn còn 1/4 chặng đường còn lại.

Nếu thất bại 12 trận tiếp theo, tôi sẽ không thể đạt được điều đó. Đó thậm chí không phải là điều đáng bận tâm như việc làm sao để trả lời đúng các câu hỏi của bạn. Còn quá sớm để thảo luận về việc mùa giải đã trôi qua như thế nào và điều gì có thể xảy ra sau đó.

Vẫn còn rất nhiều việc cần phải làm và đó là một phần thật sự khó khăn của mùa giải. Như đã nói, tôi thực sự rất hào hứng khi được góp mặt ở đây. Tôi muốn dành sự tập trung cho CLB này và những gì chúng tôi cố gắng đạt được."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd