1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Họ ở đâu? Nhìn lại những bản hợp đồng đắt nhất của Real Madrid từ 2009 đến nay

Vanichi

Real Madrid thường nằm trong số những đội chi tiêu nhiều nhất trên TTCN. Tuy bỏ ra nhiều tiền, nhưng nhìn chung Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn tỏ ra rất "cáo già" khi mua sắm cầu thủ.

Để có một cái nhìn toàn cảnh về hoạt động chuyển nhượng của Los Blancos, hãy cùng LangTucCau nhìn lại những bản hợp đồng đắt giá nhất của Real Madrid từ mùa giải 2009/2010 cho đến nay.

2009/2010: Cristiano Ronaldo - 94 triệu Euro

Dù đã bước sang tuổi 39, Ronaldo vẫn thể hiện một phong độ đáng ngưỡng mộ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không còn chơi ở đẳng cấp cao nhất nữa, nhưng anh vẫn ghi được 47 bàn trong mùa giải này và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ronaldo
Ronaldo vẫn đang thi đấu tốt trong màu áo Al Nassr.

2010/2011: Angel Di Maria - 75 triệu Euro

Real Madrid đã mua cầu thủ người Argentina từ Benfica vào năm 2010. Hiện tại, Di Maria đã trở lại thi đấu cho gã khổng lồ Bồ Đào Nha.

Nhà vô địch World Cup 2022 vẫn đang thể hiện đẳng cấp vốn có, anh đã đóng góp 31 bàn thắng chỉ trong mùa giải này.

Hợp đồng của Di Maria với Benfica sẽ hết hạn vào mùa hè này, và đang có nhiều tin đồn là cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ chuyển đến Inter Milan.

2011/2012: Fabio Coentrao - 30 triệu Euro

Coentrao chỉ được coi là kép phụ cho Marcelo tại Real. Cầu thủ này đã đến Real với mức giá 25 triệu bảng vào năm 2011.

Fabio Coentrao đã treo giày và chuyển sang làm chủ tàu cá. Nhìn chung, anh ấy có vẻ khá thích thú với lối sống này.

2012/2013: Luka Modric - 35 triệu Euro

Hợp đồng hiện tại của Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Đây rất có thể là mùa giải cuối cùng của cầu thủ người Croatia tại Santiago Bernabeu.

Modric
Mùa giải này rất có thể sẽ là lần cuối Modric khoác áo Real.

Nhiều khả năng Luka Modric sẽ chuyển về thi đấu ở giải VĐQG Croatia thêm vài năm nữa trước khi giải nghệ.

2013/2014: Gareth Bale - 100 triệu Euro

Cầu thủ người xứ Wales đã thi đấu khá thành công trong thời gian ở Tây Ban Nha. Tuy những năm cuối cùng ở Bernabeu có đôi chút sóng gió, nhưng những gì Bale đã làm cho Real Madrid sẽ luôn được ghi nhớ.

Kể từ khi treo giày vào năm ngoái, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã sống khá kín tiếng. Có lẽ Bale vẫn đang tận hưởng cuộc sống trên một sân golf ở đâu đó.

2014/2015: James Rodriguez - 88 triệu Euro

Real Madrid chi 88 triệu Euro cho cầu thủ người Colombia sau màn trình diễn của anh tại World Cup 2014. Nhưng cuộc tình của Jame Rodriguez và Đội chủ sân Bernabeu đã không có cái kết đẹp.

Kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2020, Rodriguez chưa gắn bó lâu dài với bất kỳ một CLB nào khác. Cựu tuyển thủ Colombia đã có khoảng thời gian ngắn thi đấu ở Anh, Qatar và Hy Lạp trước khi đến Brazil vào năm ngoái.

2015/2016: Mateo Kovacic - 45 triệu Euro

Được ký hợp đồng vào cùng mùa hè với Casemiro, Danilo và Marco Asensio, Kovacic là bản hợp đồng đắt giá nhất mùa giải 2015/2016 với mức giá 45 triệu Euro.

Kovacic chưa để lại nhiều dấu ấn tại sân Bernabeu. Sau đó, anh đã trải qua những năm tháng đỉnh cao với Chelsea, trước khi gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái.

Kovacic
Kovacic đã không có nhiều cơ hội ra sân hồi còn ở Madrid.

2016/2017: Alvaro Morata - 30 triệu Euro

Tiền đạo người Tây Ban Nha hiếm khi gắn bó lâu dài với một CLB nào. Hiện nay, Morata đang đạt phong độ đỉnh cao khi thi đấu cho Atletico Madrid, anh đã ghi được 20 bàn thắng ở mùa này.

Với phong độ ấn tượng trên, Juventus đang có ráo riết muốn đưa tuyển thủ người Tây Ban Nha về thành Turin hơn bao giờ hết.

2017/2018: Theo Hernandez - 22.8 triệu Euro

Real Madrid đã nhìn thấy tiềm năng ở Hernandez từ khi còn trẻ, và đã chi gần 23 triệu Euro để chiêu mộ anh từ Atletico Madrid vào năm 2017.

Tuy nhiên, hậu vệ cánh người Pháp chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân ở Santiago Bernabeu. Mãi đến khi chuyển đến AC Milan, tài năng của anh mới được toàn thế giới công nhận.

Hernandez nói với các phóng viên vào năm 2021:

"Một cầu thủ bóng đá không thể chứng minh bất cứ điều gì nếu không được ra sân thường xuyên.

Vì vậy, rời Real Madrid là điều tốt nhất cho cả tôi là CLB. Đó là quyết định của ban lãnh đạo và HLV. Giờ đây, cả tôi và Real đều đang rất thành công."

2018/2019: Vinicius Junior - 44 triệu Euro

Real đã chi 44 triệu Euro vào năm 2018 để chiêu mộ Vinicius, và kể từ đó anh đã chứng minh rằng mình đáng giá từng xu.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã ghi được 80 bàn thắng và thực hiện 75 đường kiến ​​tạo sau 260 lần ra sân. Vinicius đang trên đường trở thành huyền thoại mới của sân Bernabeu.

Vinicius
Vinicius đã chứng minh mình là một món hời với Real.

Tuyển thủ Brazil mới 23 tuổi và anh có thể phá thêm nhiều kỷ lục trước khi giải nghệ.

2019/2020: Eden Hazard - 100 triệu Euro

Chân chạy cánh người Bỉ từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm Real Madrid theo đuổi anh.

Nhưng ngay sau khi chuyển đến Madrid bằng một bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro, mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ với Hazard.

Những vấn đề về thể lực và chấn thương đã làm lụi tàn sự nghiệp của cựu sao Chelsea. Hazard đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá vào năm ngoái.

Nói về thời gian ở Real Madrid, tuyển thủ người Bỉ chia sẻ:

"Tôi không nghĩ mình phù hợp. Tôi cảm thấy không được trọng dụng tại Real và tôi cảm thấy nơi đó không giành cho tôi.

Tôi cũng khá thích Real Madrid, nó là ước mơ của mọi cầu thủ. Nhưng thành thật mà nói, sự nghiệp của tôi đã chấm dứt ở Real."

2020/2021: Không có

Sau khi lãng phí quá nhiều tiền cho Hazard, Kền kền trắng đã kiểm soát chặt chẽ việc chi tiêu trong những năm tiếp theo. Họ đã không ký hợp đồng với một cầu thủ nào trong suốt mùa giải 2020/2021.

2021/2022: Eduardo Camavinga - 31 triệu Euro

Real Madrid đã quay trở lại TTCN vào mùa giải 2021/2022 và giành được chữ ký của Camavinga với một bản hợp đồng trị giá 31 triệu Euro.

camavinga
Camavinga là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Carlo Ancelotti.

Cầu thủ người Pháp là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Carlo Ancelotti. Tính đến nay, anh đã có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ.

2022/2023: Aurelien Tchouameni - 80 triệu Euro

Tchouameni chính là minh chứng cho sức hút khủng khiếp của Real Madrid trong những năm gần đây. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại Liverpool để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Tchouameni hiện đang được xem là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

2023/2024: Jude Bellingham - 103 triệu Euro

Bellingham đã thi đấu trên cả kỳ vọng trong mùa giải đầu tiên tại Real Madrid. Anh đã ghi được 22 bàn thắng và có 10 kiến tạo cho Los Blancos sau 38 trận đấu trên mọi đấu trường.

Bellingham
Bellingham đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Cầu thủ 20 tuổi người Anh hiện đang là một trong số những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi