1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hoàn tất thương vụ Mbappe, Real Madrid tuyên chiến cả châu Âu

Gnoud

Với thắng lợi 2-0 trước Borussia Dortmund tại Wembley đêm qua, Real Madrid chính thức có lần thứ 15 trong lịch sử lên ngôi vô địch Champions League.

Và giờ đây, niềm vui của họ càng được nhân đôi khi ký giả Fabrizio Romano, với câu đọc lệnh nổi tiếng "HERE WE GO", xác nhận rằng Kylian Mbappe đã hoàn tất thương vụ gia nhập Real Madrid.

Hợp đồng đã được ký kết

Thương vụ chuyến đến Bernabeu của Mbappe kéo dài suốt 7 năm qua nhưng đến nay mới có thể thành công, lý do là vì hàng loạt các yếu tố phức tạp giữa hai ông lớn châu Âu Real Madrid và PSG.

Siêu sao người Pháp đã đưa ra thông báo rời Công viên các Hoàng tử từ trước khi mùa giải kết thúc, và quyết định này như ngầm trả lời cho bến đỗ tiếp theo của anh vào mùa giải mới - Real Madrid.

Chia sẻ trên Twitter, Romano xác nhận mọi thủ tục, văn bản đều đã được đóng dấu. Los Blancos dự kiến sẽ đưa ra thông báo chính thức vào tuần tới.

Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid
Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid.

Đội hình trong mơ

Việc Mbappe gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha càng khiến cho các đối thủ châu Âu “khó chịu”, đặc biệt khi họ vừa lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 15 với đội hình nhiều sao.

Với những Vinicius, Bellingham, Rodrygo, Camavinga hay Valverde, sự xuất hiện của Mbappe sẽ nâng tầm đội bóng và giúp Real Madrid tiếp tục trở thành CLB số 1 của bóng đá thế giới.

Giờ đây, mọi ánh mắt sẽ hướng về Carlo Ancelotti để xem cách HLV bậc thầy này điều chỉnh các tài năng sẵn có như thế nào. Chắc chắn sẽ có một số đáng kể về sơ đồ chiến thuật trong mùa giải sắp tới.

Mbappe sẽ cùng dàn sao Real Madrid tạo nên một thế lực mới của bóng đá thế giới
Mbappe sẽ cùng dàn sao Real Madrid tạo nên một thế lực mới của bóng đá thế giới.

Kylian Mbappe sẽ bắt đầu tập luyện với đội một Real Madrid sau khi Euro 2024 kết thúc. Và dù Pháp muốn ngôi sao số 1 của họ tham dự Olympic Paris, Los Blancos khả năng cao sẽ không chấp nhận yêu cầu này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud