1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hojlund đăng đàn đầy ẩn ý sau khi Zirkzee gia nhập Man United

Gnoud

Chưa đầy 12 tháng kể từ khi chiêu mộ Rasmus Hojlund, Manchester United tiếp tục ký hợp đồng với một tiền đạo mới - Joshua Zirkzee từ Bologna.

Quỷ đỏ đã đồng ý mức giá 36 triệu bảng để đưa chân sút sinh năm 2001 về Old Trafford. Anh cũng sẵn sàng từ bỏ Champions League để thi đấu tại Europa League cùng Man United.

Tuy nhiên, Zirkzee sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Rasmus Hojlund, cầu thủ được HLV Erik ten Hag tin tưởng sử dụng trong phần lớn mùa giải vừa qua.

Có vẻ như Hojlund cũng đã sẵn sàng cho cuộc chiến này. Tiền đạo người Đan Mạch mới đây đã thực hiện động thái đầy ẩn ý trên trang Instagram cá nhân.

Cụ thể, Hojlund đăng tải bức ảnh mình đang ăn một miếng bít tết khổng lồ kèm dòng trạng thái: "Đây là mức độ khao khát của tôi khi mùa giải bắt đầu".

Hojlund đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân.
Hojlund đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân.

Cuộc cạnh tranh giữa Zirkzee và Hojlund sẽ xuất hiện sau khi anh hoàn tất kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Carrington trong ngày hôm nay (12/7). 

Man United đã đồng ý trả 36 triệu bảng, nhiều hơn 2 triệu so với điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Hà Lan. Điều này cho phép Quỷ đỏ sở hữu Zirkzee trong vòng 3 năm tới. 

Zirkzee từng có khoảng thời gian cho mượn tại Parma và Anderlecht trước khi ký hợp đồng với Bologna vào năm 2022. Anh vừa ra mắt ĐT Hà Lan cuối tuần qua, trong chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ tại tứ kết Euro 2024.

Sau đó, anh được tung vào sân trong thời gian bù giờ trận gặp Anh nhưng không thể giúp “Cơn lốc màu da cam” đánh bại ĐT Anh và đành phải dừng chân tại bán kết.

Hojlund và Zirkzee sẽ phải cạnh tranh cho vị trí trung phong tại man United.
Hojlund và Zirkzee sẽ phải cạnh tranh cho vị trí trung phong tại Man United.

Trận ra mắt của Zirkzee tại Man United có thể sẽ diễn ra vào tuần tới, khi Quỷ đỏ đối đầu với đội bóng Na Uy Rosenborg tại Trondheim, bắt đầu chuyến du đấu toàn cầu tiền mùa giải của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud