1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hungary gục ngã, Szoboszlai hứng cơn mưa gạch đá

Yên Trang

Dominik Szoboszlai tỏ rõ sự thất vọng khi Hungary để thua Thụy Sĩ 3-1 trong trận ra quân Euro 2024. 

Nhiều người đánh giá cao Hungary như một ứng cử viên gây bất ngờ ở giải đấu lần này. Nhưng đội bóng của HLV Marco Rossi chẳng thể gây được sức ép khi Thụy Sĩ nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

Chỉ mất 12 phút, Kwadwo Duah đã mở tỷ số cho Rossocrociati và Michel Aebischer nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Ở phút 66, Barnabas Varga tận dụng thành công pha bóng ấn tượng của Szoboszlai để rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, Thụy Sĩ vẫn kiểm soát thế trận trong những phút cuối và Breel Embolo đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1.

2 cầu thủ chạy trên sân.
Hungary để thua Thụy Sĩ 3-1 trong trận ra quân Euro 2024.

Kết quả này đưa đội bóng của HLV Murat Yakin lên vị trí thứ 2 của bảng A, sau Đức - đội đã có chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Scotland ở trận khai mạc.

Đội trưởng Szoboszlai, người vừa có mùa giải ra mắt ấn tượng với Liverpool, không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình ở sân vận động RheinEnergieStadion.

Bình luận viên Clive Tyldesley của ITV nói:

"Anh ấy không thể tạo ra bất kỳ một tình huống nguy hiểm nào gần khung thành của Thụy Sĩ. Thậm chí khi được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, anh cũng không làm tròn được trách nhiệm của mình.

Đây không phải là Dominic Szoboszlai mà chúng ta được thấy ở Premier League, thật đáng thất vọng!"

Cựu tiền vệ Everton Andros Townsend cho rằng ngôi sao sinh năm 2000 cần phải bình tĩnh hơn trong những pha di chuyển của mình trên sân:

"Với một cầu thủ như Szoboszlai, anh ấy là linh hồn của cả đội bóng. Vì vậy, anh ấy cần phải chứng tỏ mình là một người thủ lĩnh thực sự.  Không thể chấp nhận việc anh cứ lầm lũi và lộ vẻ mặt không hài lòng như vậy!"

Townsend chỉ tay.
Cựu ngôi sao Everton Townsend chỉ trích màn trình diễn của Szoboszlai.

Cựu tuyển thủ Anh Karen Carney cũng lên tiếng về màn trình diễn của Szoboszlai và cho rằng ngôi sao của Liverpool không thật sự tỏa sáng trong trận thua này.

"Szoboszlai không thể hiện được nhiều như những gì người hâm mộ Hungary kỳ vọng. Nhưng anh ấy cũng đã có một pha kiến tạo cho Varga ghi bàn, đó mới là Szoboszlai mà chúng ta biết."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang