1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hủy diệt Barcelona, Vinicius Jr tri ân Cristiano Ronaldo ngay trên sân nhà CLB Al-Nassr

Jason Todd

Real Madrid chính thức đăng quang ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi xuất sắc đánh bại Barcelona với tỉ số 4-1 trong trận chung kết. Và nếu nói về chiến thắng của Los Blancos ngày hôm nay mà bỏ quên Vini Jr. chắn chắc sẽ là một thiếu sót rất lớn.

Vini Jr. chính là ngôi sao vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết hôm nay với màn trình diễn 10 điểm theo Sofascore. 

Bắt nguồn từ một tình huống dàn xếp tấn công ngay ở phút thứ 7, Bellingham tung một đường chọc khe xoang hàng thủ của Barcelona, tạo điều kiện thuận lợi cho Vini Jr. băng xuống, lừa bóng qua thủ thành Inaki Pena trước khi mở tỉ số cho Real Madrid.

Trước hàng nghìn cổ động viên Real Madrid trên sân nhà của Al-Nassr, Vini Jr. đã liền tận dụng cơ hội tái hiện màn ăn mừng SIUUU biểu tượng của huyền thoại Los Blancos Cristiano Ronaldo.

Vinicius Jr ăn mừng giống Ronaldo
Vini Jr. tái hiện pha ăn mừng SIUUU trước hàng nghìn CĐV Real Madrid.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Vini Jr. dành sự tri ân cho huyền thoại người Bồ Đào Nha trong những màn ăn mừng. Siêu sao Brazil cũng từng bắt chước tình huống ăn mừng của Ronaldo trong trận thắng trước Liverpool ở trận play-off lượt đi Champions League mùa giải năm ngoái.

Và cũng chỉ sau đó 3 phút, Vini Jr. tiếp tục khiến mảnh lưới của Barcelona lần thứ hai rung lên sau tình huống phản nhanh của Real Madrid. Bất chấp để Lewandowski rút ngắn tỉ số ở phút 33, siêu sao người Brazil một lần nữa lại lên tiếng, hoàn tất cú hat trick ở phút 39, khép lại màn trình diễn tuyệt vời trong 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp hai, đến lượt Rodrygo điền tên mình lên bảng tỉ số ở phút 64, sau tình huống khuấy đảo hàng phòng ngự Barca của Vini Jr. Đến phút 71, đích thân tiền đạo Brazil khiến Ronald Araujo phải phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Ronald Araujo nhận thẻ đỏ
Ronald Araujo nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống phạm lỗi với Vini Jr.

Với chiến thắng áp đảo trước đại kình địch Barcelona, Real Madrid đã chính thức có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Chắc chắn đây sẽ là một cú chạy đà không thể hoàn hảo hơn của đội chủ sân Bernabeu cho giai đoạn quan trọng còn lại của mùa giải. 

Về phần mình, Vini Jr. đã vinh dự trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được hai bàn thắng chỉ trong 10 phút đầu tiên ở một trận El Clasico trong thế kỷ 21, cũng như là người có thời gian hoàn tất cú hat trick nhanh thứ ba ở Siêu kinh điển với 39 phút. Chức vô địch Siêu cúp TBN hôm nay đồng thời là danh hiệu thứ 10 mà siêu sao Brazil có được trong sự nghiệp của mình.

Phát biểu ở phần phỏng vấn sau trận đấu, Vini Jr. chia sẻ: "Em ăn mừng như vậy là để tri ân Cristiano Ronaldo, vì anh ấy là thần tượng của em và hiện giờ anh ấy đang thi đấu tại đây".

Rõ ràng, với những hoài nghi từ việc đảm nhận chiếc áo số 7 vĩ đại ở Real Madrid trong mùa hè vừa qua, cùng với việc phải ngồi ngoài một khoảng thời gian vì chấn thương ở nửa đầu mùa giải năm nay, Vini Jr. đến nay vẫn luôn không ngừng chứng tỏ được giá trị của mình và cho thấy bản thân hoàn toàn đủ khả năng trở thành đầu tàu của Galacticos 3.0 trong tương lai.

Real Madrid vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha
Real Madrid vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Giờ đây, trước mắt Vini Jr. và các đồng đội sẽ là trận tái đấu với Atletico Madrid ở Cúp Nhà vua vào ngày 19/01, trước khi tiếp đón Almeria trên sân nhà sau đó 2 ngày. Real Madrid sẽ khép lại tháng Một bằng trận đấu với Las Palmas vào ngày 29/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd