1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Arsenal hối thúc Emile Smith Rowe rời đi để được ra sân nhiều hơn

Dau Archie

Ray Parlour đã thúc giục tài năng Emile Smith Rowe rời câu lạc bộ Arsenal để theo đuổi nhiều thời gian chơi bóng hơn ở nơi khác ở giai đoạn quan trọng của sự nghiệp.

Cầu thủ tốt nghiệp Học viện đang gặp khó khăn về thời gian thi đấu trong mùa giải này, anh chỉ ra sân 11 lần và chỉ có 2 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.

Mặc dù phần lớn có thể cho rằng việc Smith Rowe ít được sử dụng là do lịch sử chấn thương dày đặc, nhưng ngày càng rõ ràng Mikel Arteta đang không trao niềm tim cho cậu học trò, điều mà chúng ta đã thấy ở mùa giải này.

Cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng trong một vài lần vào sân từ băng ghế dự bị, thể hiện sự xuất sắc, nhưng có vẻ như vai trò của anh ở đội bóng vẫn sẽ không rõ nét trong thời gian tới.

Emile Smith Rowe
Emile Smith Rowe không được trọng dụng sau những chấn thương nghiêm trọng.

Smith Rowe đang ở giai đoạn phát triển quan trọng và thời gian thi đấu là điều cần thiết, huyền thoại Ray Parlour đã kêu gọi ngôi sao người Anh nên rời khỏi câu lạc bộ.

Parlour đã đưa ra lời cảnh báo cho tiền vệ 23 tuổi: "Smith Rowe có thể đến một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp và nói 'tôi cần phải thi đấu, bây giờ cần phải ra sân thường xuyên. Tôi già đi chút một. Tôi sẽ hối hận nếu không được chơi bóng thường xuyên'."

Parlour cho rằng Arteta sẽ hiểu hoàn cảnh của cậu học trò và có thể tìm cách thực hiện một thương vụ: "Tôi nghĩ Mikel Arteta đã ở đây với tư cách là một cầu thủ. Nếu anh ấy không cản đường, thì Arsenal hãy thử thực hiện một thương vụ và kiếm nhiều tiền nhất có thể từ Smith Rowe."

Emile Smith Rowe
Emile Smith Rowe cần rời đi để được ra sân nhiều hơn?

Phát biểu này có lẽ nói lên nỗi lòng của Smith Rowe trong tình cảnh của mình. Những trận đấu bây giờ diễn ra dày đặc và nhanh chóng, các cầu thủ có thể sẽ được sử dụng trong một số giải đoạn nhất định và vào sân từ băng ghế dự bị.

Có một điều trớ trêu tàn nhẫn, là Smith Rowe giờ đây đang chờ đợi những ca chấn thương để có cơ hội ra sân ổn định hơn.

Sau khi ra mắt Arsenal vào tháng 11/2018, anh đã được kỳ vọng sẽ nối bước những người đi trước, như Jack Wilshire và Cesc Fabregas và trở thành biểu tượng ở câu lạc bộ, nhưng giấc mơ đó có vẻ xa vời.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie