1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Arsenal 'nói đạo lý' với bộ đôi Chelsea vì tranh pen như trẻ con

David Nguyen

Cựu tiền đạo Alan Smith đã lên tiếng chỉ trích bộ đôi Nicolas Jackson và Noni Madueke vì tranh cãi về việc ai sẽ thực hiện quả penalty cho Chelsea ở trận đại thắng 6-0 trước Everton.

Huyền thoại Arsenal cho rằng hai cầu thủ này nên xử lý tình huống một cách trưởng thành hơn.

Khi The Blues đang dẫn Everton đến 4-0, trọng tài Paul Tierney chỉ tay vào chấm 11m sau khi chân chạy cánh Madueke bên phía đội chủ nhà bị phạm lỗi.

Ban đầu, Jackson nhặt bóng lên và tiến về khu vực đá phạt đền nhưng Madueke cố gắng đoạt lại bóng từ tay tiền đạo người Senegal.

Các cầu thủ Chelsea tranh Pen
Jackson và Madueke bị chỉ trích vì tình huống tranh pen.

Bộ đôi Chelsea đã tranh cãi với nhau trước khi đội trưởng Conor Gallagher lấy bóng và trao nó cho Palmer, người có thành tích tuyệt vời từ chấm 11m mùa này.

Mặc dù vậy, Jackson và Madueke vẫn cố gắng giành quyền thực hiện quả penalty, buộc Gallagher phải dùng tay đẩy hai cầu thủ này ra xa và để cho Palmer tập trung đá.

Sau vụ việc không đáng có trên, Palmer vẫn bình tĩnh ghi bàn thứ tư trên chấm phạt đền và đưa Chelsea dẫn 5-0.

"Đó là một tình huống xử lý kém, thật sự kém", cựu tiền đạo Arsenal Smith lên tiếng trong chương trình bình luận trên Sky Sports.

"Ai là người thực hiện quả penalty? Cole Palmer. Hãy trao bóng cho cậu ấy và để cậu ấy thực hiện. Đừng quá để tâm đến những thông số cá nhân.

Noni Madueke rõ ràng muốn thực hiện! Cậu ta đang tranh cãi với Nicolas Jackson. Tôi chưa bao giờ thấy điều này xảy ra, đặc biệt là với tỷ số trận đấu như vậy.

Smith và Palmer
Palmer tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời ở Chelsea.

Hãy trưởng thành lên. Tôi không trách Palmer vì không muốn nhường quyền thực hiện. Cậu ấy là người được chỉ định thực hiện quả penalty và là người giỏi nhất trong số đó.

Palmer đã tránh va vào cuộc xung đột nhưng tình huống đó thực sự rất tệ. Bạn có thể nhìn thấy trên gương mặt của Mauricio Pochettino rằng ông ấy không hài lòng với điều đó."

Quả penalty thành công của Palmer là bàn thứ tư của anh trong trận đấu với Everton, và nó đến sau một cú hat-trick hoàn hảo trong hiệp 1.

Cựu ngôi sao Manchester City hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League cùng với Erling Haaland. Anh đã nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt khi được thay ra ở những phút cuối trận.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen