1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Barca nói lời bất ngờ về việc Ten Hag sẽ giúp MU vượt qua khó khăn

David Nguyen

Cựu trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng nghi ngờ về khả năng HLV Erik ten Hag có thể hồi sinh Manchester United đang trong cảnh khốn khó.

Đồng thời, nhà vô địch World Cup 2010 cho rằng Quỷ đỏ sẽ có lợi nếu họ đặt niềm tin vào học viện thay vì chiêu mộ các cầu thủ đắt giá.

Erik ten Hag vẫn đang phải đối mặt với áp lực lớn tại Old Trafford, với thông tin cho rằng Sir Jim Ratcliffe đang xem xét thay đổi hướng đi và có thể bổ nhiệm Gareth Southgate vào chiếc ghế nóng.

Pique cho rằng chiến thắng ở tứ kết FA Cup của cựu vương Premier League trước Liverpool là phi thường. 

Diallo và 2 cầu thủ Man Utd
Man Utd giành chiến thắng ấn tượng trước Liverpool ở tứ kết cúp FA.

Thế nhưng, cựu trung vệ Barca không tin rằng điều đó sẽ giúp Ten Hag xoay chuyển tình thế ở Nhà Hát.

Ngoài ra, Pique cũng khuyên Quỷ đỏ nên trao cho các cầu thủ học viện thêm nhiều cơ hội nhằm giúp câu lạc bộ vượt qua tình thế khó khăn.

Sở dĩ anh đưa ra luận điểm trên vì cho rằng chính sách chi đậm để chiêu mộ các ngôi sao người Anh và nước ngoài của Quỷ đỏ đã thất bại.

Trong cuộc trò chuyện về những khó khăn của hai câu lạc bộ cũ của mình khi Barcelona cũng không đạt được phong độ tốt nhất, Pique chia sẻ với Sky Sports:

"Sự khác biệt với Barcelona là giai đoạn chuyển giao này ở Man United đã kéo dài từ rất lâu rồi.

Đã một vài năm trôi qua Quỷ đỏ không thể vô địch. Tôi nghĩ rằng sau khi Sir Alex ra đi, họ đã mất đi một chút sự tập trung và định hướng.

Họ tỏ ra rất vô định. Từng chút một, United đang cố gắng sắp xếp lại mọi thứ để cạnh tranh cho các danh hiệu.

Tôi vẫn tin rằng Ten Hag là một huấn luyện viên rất giỏi. Tôi không biết liệu ông ấy có thể làm thay đổi được tình hình hay không, nhưng chiến thắng trước Liverpool [tại FA Cup] thật không thể tin được.

Pique và HLV Ten Hag
Pique không chắc chắn về việc Ten hag có thể xoay chuyển tình thế ở Man Utd.

Đó là một chiến thắng sẽ mang lại sức mạnh cho Man Utd trong phần còn lại của mùa giải. Ngoài ra, đội bóng cần tin tưởng nhiều hơn vào những cầu thủ đến từ học viện.

Điều này xảy ra khi câu lạc bộ đang gặp khó khăn. Điều tương tự đã xảy ra ở Barcelona, nhưng bạn phải tin tưởng vào các cầu thủ học viện.

Chúng ta đã thấy Sir Alex Ferguson làm điều này với lứa 92 huyền thoại và họ phải tin tưởng vào thế hệ kế tiếp theo cách tương tự như vậy.

Trong những năm gần đây, họ đã tiêu rất nhiều tiền và điều đó không mang lại thành công. Vậy tại sao không thử cho lứa cầu thủ trẻ có cơ hội để thử sức và thể hiện."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen