1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Chelsea lý giải tại sao Palmer hay đưa ra những 'quyết định tệ hại'

David Nguyen

Cựu danh thủ Frank Leboeuf đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Cole Palmer sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Manchester United.

Nhưng đồng thời, ông cũng chỉ trích ngôi sao thuộc biên chế Chelsea vì đã đưa ra “quyết định tệ hại”.

Tưởng chừng như The Blues sẽ nhận thêm một trận thua tệ hại sau khi đánh mất lợi thế dẫn 2 bàn trước các vị khách đến từ Manchester.

Thậm chí, Alejandro Garnacho còn đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước 3-2 ở thời điểm giữa hiệp hai.

Palmer đang chuẩn bị sút bóng
Palmer tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea lội ngược dòng đánh bại Man Utd.

Tuy nhiên, Palmer đã bình tĩnh quân bình tỷ số trên chấm 11m cho Chelsea ở phút thứ 10 của thời gian bù giờ, và sau đó ghi luôn bàn thắng ấn định thắng lợi 4-3 vào phút thứ 101.

Mặc dù mùa giải này diễn ra vô cùng hỗn loạn đối với câu lạc bộ phía Tây London, nhưng Palmer vẫn thi đấu cực kỳ thăng hoa kể từ khi gia nhập từ Manchester City.

Ngôi sao sinh năm 2002 còn được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển quốc gia Anh ở đợt FIFA days vừa qua.

Tuy nhiên, huyền thoại Leboeuf lo sợ rằng cựu tiền đạo Man City sẽ phải chịu nhiều rủi ro không cần thiết vì các đồng đội tại Chelsea.

"Tôi lo lắng về hai đội này. Trong bóng đá, chúng ta phải luôn phải chủ động và đó là điều rất quan trọng ở các trận đấu", cựu trung vệ người Pháp chia sẻ với ESPN FC.

"Bạn phải đối mặt với những yếu tố mà bạn không kiểm soát được. Vì vậy, điều quan trọng là sự sáng tạo và khả năng phán đoán. Cả Man Utd và Chelsea đều đưa ra những quyết định tệ hại.

Leboeuf và Palmer
Leboeuf cho rằng việc Palmer thường xuyên tự mình đưa ra quyết định là cần thiết.

Ví dụ, Palmer đã ghi ba bàn, đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Nhưng đôi khi, cậu ấy đưa ra những quyết định tệ hại vì bản thân cậu ấy biết mình phải giải cứu đội bóng bằng một cách nào đó.

Cậu ấy là người duy nhất ở vị thế có thể đưa ra những quyết định tệ hại. Palmer có rất nhiều lần phải tự mình tung ra cú sút. Bởi vì nếu cậu ấy chuyền cho ai đó thì họ sẽ không ghi bàn được.

Đây là điểm bạn phải cố gắng và cảm nhận. Mọi điều cậu ấy làm là hoàn toàn có thể tha thứ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen