1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại EPL gọi bom tấn của Chelsea là 'đồ vô dụng' sau thất bại trước Middlesbrough

David Nguyen

Cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Moises Caicedo sau thất bại 1-0 của Chelsea trước câu lạc bộ Middlesbrough ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup vào rạng sáng nay.

Cole Palmer và Thiago Silva

Pha lập công duy nhất của Hayden Hackney ở phút thứ 37 giúp đại diện đến từ giải hạng nhất nước Anh giành thắng lợi. Ở tình huống dẫn đến bàn thua của The Blues, bản hợp đồng bom tấn Moises Caicedo không thể làm tốt nhiệm vụ che chắn cho hàng thủ đội bóng áo xanh.

Ngoài ra, hiệu suất chung của cựu tiền vệ Brighton cũng không quá ấn tượng ở trận cầu này khi những đường chuyền từ Caicedo tỏ ra rất thiếu chính xác.

Trước đó, Chelsea phải tiêu tốn số tiền lên đến 115 triệu bảng để mang Caicedo về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần nhất. 

Nhưng kể từ thời điểm đặt chân đến phía Tây London, chàng trai người Ecuador gặp phải vô vàn khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Nói về bàn thắng của Middlesbrough sau trận đấu, cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ thẳng thắn trên Sky Sports: 

“Đối với Caicedo, tình huống đó rõ ràng là một chọi một.

Moises Caicedo và cầu thủ của Middlesbrough

“Nếu bạn thi đấu đủ quyết tâm, bạn sẽ không thể thua trong một pha bóng như vậy. Đó là điều đơn giản.

“Bạn chỉ cần tiếp tục chạy để bám đuổi đối thủ của bạn. Việc của bạn là luôn theo sát đối phương và tìm ra cách ngăn chặn ở thời điểm thích hợp. Chắc chắn bàn thua sẽ không tới!”

Nói về sự lãng phí của Chelsea trước khung thành, nhất là tình huống Cole Palmer bỏ lỡ một số cơ hội quan trọng, Hasselbaink cho hay: 

“Tôi cảm thấy Chelsea có bài vở tấn công đàng hoàng nhưng họ cần phải làm nhiều hơn thế để phá vỡ hàng phòng ngự.

“Cần có thêm những pha chạy chỗ để mở ra nhiều không gian. Bạn không nên đưa bóng vào nếu chỉ có Raheem Sterling trong khu vực vòng cấm.

Jimmy Floyd Hasselbaink và Moises Caicedo

“Đó là về cách thấu hiểu giữa những người đồng đội với nhau. Điều đó không xảy ra đủ nhiều với Chelsea. Đây là một trận đấu chậm và Chelsea có quá nhiều lần để mất bóng cho Middlesbrough tận dụng.”

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen