1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Henry khuyên Victor Osimhen không đến Arsenal

Dau Archie

Huyền thoại của Barcelona và Arsenal, Thierry Henry mong muốn Victor Osimhen phải ổn định hơn trong việc ghi bàn, nhưng kêu gọi tiền đạo này không gia nhập Arsenal nếu chuyển đến Ngoại hạng Anh.

Cựu danh thủ người Pháp đã chia sẻ điều này sau bàn thắng của Osimhen vào lưới Barcelona trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League hồi giữa tuần.

Tiền đạo người Nigeria giúp Napoli có một trận với tỷ số 1-1, anh ghi bàn sau 15 phút khi Robert Lewandowski khai thông thế bế tắc ở đầu hiệp hai.

Đây là bàn thắng đầu tiên của anh sau nhiều trận đấu kể từ khi trở lại Napoli từ Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON 2024) vào tháng 12. Đây cũng là trận đấu thứ 6 của anh trong 6 trận đấu tại Champions League cho Napoli tại Diego Armando Maradona.

Osimhen đang xếp sau Erling Haaland (12) và Kylian Mbappe (9) về số bàn thắng ghi được trên sân nhà gần đây ở giải đấu này trong hai mùa giải qua.

Victor Osimhen ăn mừng
Osimhen khiến Barca không thể giành chiến thắng.

Huấn luyện viên U-21 Pháp đã thúc giục cầu thủ 25 tuổi chứng tỏ bản thân ở các giải đấu khác Serie A, nơi anh giành Scudetto và giành Capocannoniere.

Ông nói: "Tôi nghĩ anh ấy cần bàn thắng ở trận đấu hôm nay. Tại AFCON, chúng ta đã thấy, anh ấy có thể dẫn dắt hàng công, chạy chỗ và có khả năng giữ bóng xuất sắc.

Anh ấy có thể giỏi đến mức nào? Năm ngoái, anh ấy đã cho thấy những gì mình có thể làm: giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, giành Scudetto với Napoli và vào chung kết với Nigeria."

Victor Osimhen được cho là có ý định chuyển đến Chelsea và PSG, nhưng Thierry Henry cảnh báo không nên chuyển sang Arsenal.

Victor Osimhen
Victor Osimhen đang được nhiều đội bóng lớn thèm khát.

Huyền thoại người Pháp tiếp tục: "Tôi muốn gặp anh ấy ngay bây giờ, xem anh ấy có thể làm gì ở Premier League hoặc bất cứ nơi nào anh ấy sẽ đến, Paris Saint-Germain chẳng hạn. Không phải Arsenal, tôi không muốn anh ấy đến đó.

Tôi muốn thấy anh ấy chọn bến đỗ tiếp theo vào ổn định hơn ở khâu đầu ra của mình. Cái cách Osimhen giành danh hiệu cùng Napoli như năm ngoái sẽ đi vào lịch sử mãi mãi. Vì vậy, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy trong sự nghiệp."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie