1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Michael Owen 'cay cú' với huyền thoại Arsenal: 'Ông thật là tự mãn!'

Dau Archie

Arsenal vẫn đang duy trì cuộc đua giành chức vô địch Premier League, khi họ đứng đầu bảng xếp hạng trước cuộc đụng độ Manchester City vào cuối tháng này. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại.

Manchester City đứng ở vị trí thứ 3, nhưng chỉ kém 1 điểm. Điều này khiến trận đấu trên sân Etihad trở nên vô cùng quan trọng. Hiện tại, Arsenal đã ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ CLB nào khác với 70 bàn thắng chỉ sau 28 trận mùa này.

Họ cũng tự hào về thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu, họ chỉ để thủng lưới 24 bàn, với hiệu số bàn thắng bại là 46.

Michael Owen được người dẫn chương trình của "Kelly and Wrighty Show" cho xem số liệu thống kê ấn tượng của Arsenal. Lúc này, huyền thoại Pháo thủ Ian Wright ngồi bên cạnh mỉm cười.

Michael Owen nói Ian Wright tự mãn
Owen 'cay cú' khi chứng kiến thái độ của Wright.

Owen bất ngờ quát lớn: "Anh thật tự mãn! Những số liệu mà chúng ta xem không có nghĩa Arsenal sẽ gặp Manchester City với tư cách là một ứng cử viên sáng giá."

Vì vậy, mọi con mắt đều đổ dồn về chủ nhật tuần sau lúc 22:30, một trận đấu lớn trong cuộc đua giành danh hiệu. Trước đó, Liverpool sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield vào lúc 20:30.

Một chiến thắng cho Liverpool sẽ giúp họ thoải mái ngồi xuống để xem hai đối thủ cạnh tranh thi đấu.

Đối với đoàn quân Jurgen Klopp, đây là trận đấu buộc phải thắng để gây áp lực lên cả Arsenal và Man City. Một kết quả hòa giữa hai đội có thể là kết quả tốt nhất cho Liverpool.

Arsenal ăn mừng
Arsenal đang có phong độ cực cao từ đầu năm 2024.

Tuy nhiên, Ian Wright có lý do để tự mãn. Arsenal đang bùng cháy, có lẽ đây là giai đoạn họ sở hữu phong độ tốt nhất trong kỷ nguyên của Mikel Arteta trên cương vị huấn luyện viên.

Nhưng Pháo thủ sẽ có chuyến hành quân đầy giông tố tới Man City, đội bóng của Pep Guardiola vẫn là ứng cử viên được đánh giá cao nhất trong cuộc đua.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie