1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Liverpool dùng Trossard để 'dìm' bom xịt Chelsea

David Nguyen

Cựu danh thủ Jamie Redknapp cho rằng Arsenal đã tránh được một “viên đạn” khi bỏ qua việc chiêu mộ Mkyhailo Mudryk và thay vào đó ký hợp đồng với một Leandro Trossard liên tục thể hiện phong độ tuyệt vời.

Trossard đã ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Wolves vào tối Thứ Bảy, đưa Pháo thủ trở lại ngôi đầu bảng Premier League, mặc dù đã thi đấu nhiều trận hơn so với nhà đương kim vô địch Manchester City.

Pha dứt điểm đẹp mắt của tuyển thủ quốc gia Bỉ đã làm giảm áp lực cho thầy trò Mikel Arteta tại sân Molineux trước khi Martin Odegaard ghi bàn vào thời gian bù giờ để giúp nửa đỏ trắng thành London ra về với 3 điểm.

Trossard
Trossard vừa tỏa sáng giúp Arsenal trở lại đỉnh bảng Premier League.

Mặc dù không thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Mikel Arteta, chàng trai sinh năm 1995 đã tạo ra tác động khá lớn kể từ khi chuyển đến Emirates từ Brighton vào tháng 1 năm 2023.

Trong quá khứ, Trossard không phải là lựa chọn đầu tiên của Arteta, vì Arsenal đã theo đuổi Mudryk trong một vài tháng trước khi rút lui khỏi thương vụ sau khi Shakhtar Donetsk đòi mức phí quá cao.

Chelsea nhanh chóng chiêu mộ cầu thủ người Ukraine với mức giá kỷ lục 88 triệu bảng Anh, nhưng cầu thủ này chỉ ghi được 6 bàn và đóng góp 4 đường kiến tạo trong 51 lần ra sân cho The Blues.

"Nếu tôi nhớ không nhầm, Arsenal đã từng theo đuổi Mudryk. Họ đã thất bại. Cậu ấy đã chọn gia nhập Chelsea và họ đã trả một số tiền lớn để hoàn tất thương vụ này. Trossard có lẽ là lựa chọn thứ hai," cựu danh thủ Liverpool Redknapp chia sẻ trên Sky Sports.

Trossard và Mudryk
Arsenal từng có ý định chiêu mộ Mudryk trước Trossard.

"Nhưng nếu nhìn sự nghiệp cả hai tính đến hiện tại, rõ ràng Trossard đã chứng minh bản thân là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng. Cậu ấy tạo ra không gian rộng và tỏ ra khá thoải mái khi có bóng trong chân.

Khi bạn tìm kiếm cầu thủ để mang về đội hình, bạn phải chắc chắn mình sẽ ký cái tên phù hợp và Trossard chính là người đó. 27 triệu bảng Anh là một món hời tuyệt vời cho một cầu thủ xuất sắc, kỹ thuật tốt và có thể ghi bàn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen