1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Liverpool khuyến khích Lữ đoàn đỏ bán Alexander-Arnold cho Real Madrid

Jason Todd

Hậu vệ phải của Liverpool, Trent Alexander-Arnold chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối hợp đồng tại Anfield. Và giờ đây, cựu cầu thủ Lữ đoàn đỏ tin rằng đã đến lúc hậu vệ người Anh có thể ra đi.

Chủ nhân 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, Steve Nicol đích thân lên tiếng thúc giục Liverpool bán Trent Alexander-Arnold, cũng như tin rằng Conor Bradley sẽ là sự thay thế chất lượng cho hậu vệ người Anh.

Về phía mình, với việc hợp đồng 2 bên sắp kết thúc, Liverpool đang rất muốn sớm giải quyết tương lai của Arnold, nhưng Real Madrid được cho là đang theo dõi sát sao tình hình của ngôi sao này.

Trent Alexander-Arnold gần kết thúc hợp đồng với Liverpool.
Trent Alexander-Arnold gần kết thúc hợp đồng với Liverpool.

Thực tế, Arnold không phải ngôi sao duy nhất gặp khó trong vấn đề gia hạn. Mohamed SalahVirgil van Dijk đều hết hợp đồng vào năm 2025, với việc HLV mới có thể ảnh hưởng đến tương lai của họ.

Arnold đã bỏ lỡ một số trận đấu ở mùa giải này vì chấn thương, cũng như đôi khi được sử dụng như một tiền vệ trong đội hình Liverpool.

Trong khi tài năng Conor Bradley đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi ra sân ở vị trí hậu vệ cánh.

Chính những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Bắc Ai-len khiến Nicol tin rằng cậu có thể là lựa chọn chất lượng trong tương lai dài hạn ở sân Anfield.

Nicol chia sẻ với ESPN: "Tôi không quan tâm bạn ủng hộ ai. Trent Alexander-Arnold không phải là một hậu vệ giỏi.

Nếu Madrid quan tâm Arnold thì bạn nên cân nhắc. Bạn có một tài năng như Conor Bradley, một cầu thủ phòng ngự giỏi hơn nhiều, cũng biết tấn công, và có thể thay thế Arnold.

Vì vậy, điều đó phụ thuộc vào HLV tiếp theo, liệu đó có phải là một phương án khả thi hay không."

Huyền thoại Steve Nicol khuyến khích Liverpool bán Arnold vì đã có Conor Bradley.
Huyền thoại Steve Nicol khuyến khích Liverpool bán Arnold vì đã có Conor Bradley.

Nicol trước đó từng hướng chỉ trích về Arnold trong thất bại 1-3 của Liverpool trước Arsenal: "Alexander-Arnold, dù là chân kéo bóng tiến lên phía trước rất tốt, nhưng cậu ấy lại là gánh nặng trong phòng ngự.

Cậu ấy không thể theo kèm một đấu một và không có vị trí tốt để ngăn cản Martinelli nhận bóng."

Arnold từng nhận nhiều chỉ trích trong thất bại trước Arsenal vì khả năng phòng ngự yếu kém.
Arnold từng nhận nhiều chỉ trích trong thất bại trước Arsenal vì khả năng phòng ngự yếu kém.

Ngược lại, Bradley chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Bắc Ai-len đánh bại Scotland vào giữa tuần qua.

Đó đồng thời cũng là pha lập công đầu tiên của tài năng 20 tuổi ở cấp độ ĐTQG, sau bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh vào tháng 1.

Bradley chia sẻ với BBC sau trận đấu: "Thành thật mà nói, em chỉ hy vọng bóng đi vào lưới. Em thậm chí không biết chuyện gì xảy ra sau đó. Chiến thắng 1-0 thật tuyệt vời và đó là một đêm tốt đẹp về mọi mặt.

Em nghĩ cả đội vẫn còn nhiều chỗ cần cải thiện, nhưng đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Đôi khi cả đội có thể cầm bóng tốt hơn một chút.

Hãy nhìn vào cách toàn đội giữ sạch lưới trước Scotland, đội sẽ tham dự Euro với những cầu thủ Ngoại hạng Anh, điều đó thật tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd