1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Man United chỉ trích HLV Arteta vì quyết định gây tranh cãi nhất mùa giải

Dau Archie

Cựu tiền đạo Manchester United, Andy Cole đã chỉ trích HLV Mikel Arteta về cách xử lý trường hợp của Aaron Ramsdale mùa này.

Ramsdale là thủ môn số một của Arsenal mùa giải trước. Tuy nhiên, sự xuất hiện của David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford đã khiến thủ thành người Anh bị Arteta cho ngồi dự bị suốt mùa giải.

Cựu danh thủ của Quỷ đỏ đã chỉ trích về vấn đề trên:

"Tôi nghĩ Ramsdale đã vất vả rồi. Anh ấy đã chơi rất tốt cho Arsenal mùa trước và rồi đột nhiên, Mikel Arteta mua một thủ môn mới và tuyên bố mình có hai thủ môn số 1, điều này thật vô nghĩa.

Cách anh ấy coi thường Ramsdale thực sự rất thiếu tôn trọng. Về cơ bản, anh ấy đã cướp mất cơ hội của Ramsdale."

Aaron Ramsdale ăn mừng
Aaron Ramsdale bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Andy Cole cũng đề xuất cựu sao ‎Sheffield United rời khỏi Arsenal:

"Đa phần các trường hợp, khi một cầu thủ chuyển đến một câu lạc bộ khác, họ được coi là số 1 của đội bóng mới ở vị trí đó.

Nếu Aaron chuyển đến Newcastle, anh ấy sẽ là thủ môn số 1 của Newcastle. Anh ấy xứng đáng được đối xử tôn trọng hơn một chút.

Vì vậy nếu anh ấy rời Arsenal, thì anh ấy chắc chắn sẽ thi đấu tốt ở Newcastle."

Aaron Ramsdale
Aaron Ramsdale được đề nghị gia nhập Newcastle.

Arteta đã thông báo với Ramsdale rằng các cuộc thảo luận liên quan đến tương lai của anh sẽ không diễn ra cho đến khi mùa giải kết thúc, khiến cho thủ môn này rơi vào thế khó xử.

Vẫn còn phải xem liệu Ramsdale có cân nhắc việc rời Arsenal hay không. Và Andy Cole ủng hộ ngôi sao 25 tuổi chuyển đến Newcastle United.

Bất chấp quyết định gây tranh cãi trên của Arteta, vị trí đầu bảng Premier League của Arsenal hiện tại đã chứng minh lựa chọn của HLV người Tây Ban Nha đã không ảnh hưởng xấu đến đội bóng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie