1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Man United gọi Rasmus Hojlund là 'tài năng hiếm có'

Dau Archie

Cựu thủ môn Manchester United, Peter Schmeichel cho rằng Rasmus Hojlund là tài năng hiếm có.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi bàn ở trận thứ 5 liên tiếp trước Aston Villa, trong chiến thắng 2-1 hôm Chủ nhật tại Villa Park.

Hojlund bất ngờ được trao cơ hội ở cự ly gần sau pha đánh đầu của Harry Maguire trong vòng cấm. Anh không mắc sai lầm nào khi đánh bại thủ thành Emiliano Martinez.

Đó là một pha dứt điểm chuẩn xác của một tiền đạo thực thụ, và là thứ mà đội bóng này còn thiếu trước khi Hojlund gia nhập ở mùa giải này.

Rasmus Hojlund ăn mừng
Hojlund đang thể hiện phong độ cao.

Người hâm mộ sẽ không quên áp lực mà tiền đạo Đan Mạch phải nhận sau khi anh không ghi được bàn thắng nào trong 12 trận đầu tiên ở Premier League. Bây giờ Hojlund đã có 5 bàn trong 5 trận.

Chia sẻ với talkSPORT, Schmeichel giải thích rằng mình chưa bao giờ nghi ngờ về khả năng của Hojlund, sau khi xem anh thi đấu ở Copenhagen.

Cựu thủ môn Man United nói: "Chỉ hai năm rưỡi trước anh ấy mới có mặt trong đội một Copenhagen. Copenhagen đã ký hợp đồng với một tiền đạo khác và họ bảo anh ấy quay trở lại đội U19.

Sturm Graz nhảy vào và nói 'chúng tôi phải cho anh ấy suất đá chính'. Anh ấy đã nắm bắt cơ hội. Và 7 tháng đầu tiên ở đó, 9 tháng sau ở Atalanta, và giờ anh ấy ở Manchester United.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund hội tụ đầy đủ tố chất của một trung phong hàng đầu.

Nó diễn ra thực sự rất nhanh đối với anh ấy. Nhưng tôi không bao giờ nghi ngờ rằng chàng trai này là người thực sự có năng lực. Anh ấy có mọi thứ, khả năng săn tìm các bàn thắng, sự di chuyển khôn ngoan.

Tôi đã thấy điều này được một năm kể từ khi anh ấy lên đội tuyển Đan Mạch. Bạn có biết khi bạn nhìn thấy thứ gì đó rất, rất đặc biệt nhưng không thường xuyên xuất hiện không? Đó là những gì tôi đã thấy ở anh ấy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie