1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Man United ủng hộ Arsenal vô địch Premier League mùa này

Dau Archie

Huyền thoại của Manchester United, Dimitar Berbatov lên tiếng ủng hộ Arsenal giành chức vô địch Premier League mùa này.

Đội bóng phía bắc London nằm trong số bốn đội đang nỗ lực giành ngôi vương Premier League sau một chuỗi kết quả hoàn hảo ở mùa giải 2023/2024.

Các học trò của HLV Mikel Arteta đã tiến gần đến việc nâng cao danh hiệu ở mùa giải trước, nhưng lại không đạt được mục tiêu đó ở giai đoạn cuối mùa giải.

Tuy nhiên, họ đã thể hiện ý định rõ ràng là lên ngôi vô địch, chấm dứt sự chờ đợi bấy lâu. Pháo thủ hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

Họ chỉ cách đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, đội có 51 điểm. Xếp theo sau là Manchester City với 49 điểm nhưng còn một trận chưa đấu trong tay.

Arsenal ăn mừng
Arsenal vẫn trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool.

Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt như vậy, Berbatov vẫn cho rằng Arsenal là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Daily Star đưa tin, cựu tiền đạo của Man United gần đây đã tuyên bố đội chủ sân Emirates đang ở vị thế dẫn đầu để chấm dứt 20 năm chờ đợi chiếc cúp vô địch.

Tuy nhiên, danh thủ người Bulgaria đã đưa ra lời cảnh báo cho đoàn quân Mikel Arteta, lưu ý rằng Man City không dễ bỏ cuộc trong cuộc đua danh hiệu.

Arsenal ăn mừng
Arsenal được đánh giá cao ở khả năng lên ngôi mùa này.

Ông nói: "Arsenal đang ở vị trí tuyệt vời sau chiến thắng trước Liverpool và nếu họ sửa chữa những sai lầm từ mùa giải trước, thì tôi nghĩ họ đang ở tâm thế tốt nhất để vô địch Premier League.

Bạn không thể nói bất cứ điều gì chắc nịch, vì Man City có rất nhiều kinh nghiệm. Họ là người bám đuổi và vô địch ở mùa giải trước, vậy nên Pháo thủ biết cần phải làm gì để lên ngôi vương."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie