1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại MU bị chỉ trích vì tôn trọng Real

Vanichi

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều cho người hâm mộ Real Madrid, sau một hành động của ông tại sân Santiago Bernabeu.

Hiện tại, Ferdinand đang là một bình luận viên cho đài TNT Sports. Ông được giao nhiệm vụ tham gia các trận đấu trong khuôn khổ Champions League 2023/2024.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, cựu cầu thủ của Man United, cùng với các đồng nghiệp đã có mặt tại sân Bernabeu, để làm nhiệm vụ bình luận trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich.

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand đã khiến các fan Real không hài lòng.

Trước khi trận đấu bắt đầu, cựu trung vệ sinh năm 1978 đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông bước vào sân Bernabeu.

Rio Ferdinand đã cố gắng không giẫm lên logo của Real Madrid được đặt ngoài đường biên, kèm theo dòng trạng thái:

"Tôi tôn trọng chiếc huy hiệu này, đây là sân vận động tuyệt vời nhất thế giới hiện nay."

Tưởng chừng huyền thoại 45 tuổi sẽ nhận được những lời tán dương từ người hâm mộ Kền kền trắng, nhưng mọi thứ đã diễn ra theo chiều ngược lại.

Nhiều cổ động viên quá khích đã tràn vào tài khoản mạng xã hội của huyền thoại Man United để chế giễu và bày tỏ sự phẫn nộ. Một người bình luận:

"Mọi người không hiểu tại sao ông ta lại nhờ người khác quay phim lại hành động này?"

Một người hâm mộ khác cũng chỉ trích Rio Ferdinand:

"Hành động này cần phải chấm dứt. Thứ nhất, đó là lối đi chung. Thứ hai, tại sao ông ta lại phải làm lại hành động ngớ ngẩn này?"

Có thể thấy rằng, các fan của Kền kền trắng đang cho rằng cựu trung vệ của tuyển Anh đang cố tình gây sự chú ý. Qua đó đánh bóng tên tuổi trên các nền tảng mạng xã hội.

Điều này là khá dễ hiểu đối với một bình luận viên như Ferdinand, huyền thoại này cũng thường đưa ra những phát biểu gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm của truyền thông.

ferdinand
Hành động không giẫm lên logo của Real dường như là để thu hút sự chú ý.

Về diễn biến của trận đấu, Real Madrid đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước Bayern Munich, nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Joselu.

Như vậy, Los Blancos đã giành vé vào chơi trận chung kết diễn ra tại Wembley vào ngày 2/6 tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi