1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại MU đặt nghi vấn về quyết định 'trời ơi đất hỡi' của Ten Hag

David Nguyen

Manchester United đã nhận thất bại đau đớn 3-4 trước Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 31 Premier League ở những phút bù giờ.

Chắc chắn sẽ có ít nhiều sự hoài nghi về quyết định nhân sự của huấn luyện viên Erik ten Hag ở chuyến hành quân tới Stamford Bridge vào rạng sáng nay.

Trước cuộc đối đầu này, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng đã đặt câu hỏi về cách sắp xếp đội hình của Ten Hag khi đối đầu với The Blues.

3 cầu thủ Man Utd vuốt tóc
Man Utd nhận thất bại đáng tiếc trước Chelsea tại Stamford Bridge.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đã thực hiện ba sự thay đổi trong đội hình so với trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Brentford, đặc biệt là quyết định để Marcus Rashford ngồi dự bị.

Ngoài ra, Ten Hag còn xếp Scott McTominay đá chính thay Casemiro ở vị trí tiền vệ, trong khi Harry Maguire đá chính thay cho Victor Lindelof bị chấn thương.

Chiến lược gia 54 tuổi giải thích rằng những thay đổi này chỉ đơn giản là xoay tua và giữ cho các trụ cột ở thể trạng tốt nhất, trước cuộc chạm trán quan trọng với Liverpool vào chủ nhật.

Trước trận đấu với Chelsea, Rio Ferdinand tỏ ra nghi ngờ về quyết định để Rashford và McTominay ngồi ngoài. Chia sẻ với TNT Sports, cựu Quỷ đỏ cho hay:

"Có rất nhiều tranh cãi về việc ai nên đá, ai không nên đá. Marcus Rashford đã trở thành một biểu tượng ở câu lạc bộ này trong một số mùa giải qua. Tôi nghe nói rằng cậu ấy có thể đã gặp chút vấn đề về thể lực.

Ferdinand và Rashford
Ferdinand đặt câu hỏi về quyết định nhân sự của Ten Hag ở trận gặp Chelsea.

Chúng ta đang có những cầu thủ bị chấn thương. Nhưng cùng lúc đó, khi nhìn vào đội hình, Man Utd có hai cầu thủ đã thi đấu tốt trước các ông lớn.

Cả hai cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trước các đội hàng đầu của Man Utd đều ngồi dự bị hôm nay, đó là McTominay và Marcus Rashford. Rashford đã ghi 3 bàn còn McTominay ghi 2 bàn.

Tôi có thể hiểu tại sao Ten Hag lại đưa ra quyết định như vậy.

Nhưng đồng thời, khi bạn nghĩ về các trận đấu lớn, các khoảnh khắc quan trọng, như trận gặp Man City gần đây, thì bạn nên trao cơ hội cho những cầu thủ có thể tạo ra khoảnh khắc đặc biệt. Rashford có thể làm được điều đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen