1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại nêu 2 cầu thủ có thể khiến Arsenal mất chức vô địch mùa này

Dau Archie

Paul Merson cho rằng lực lượng tấn công của Arsenal có thể là nguyên nhân khiến họ mất danh hiệu ở mùa giải này.

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với 48 điểm, chỉ thua một trận ở Premier League 2023/2024. Man City đứng thứ hai với 43 điểm, bằng với đội xếp thứ ba là Arsenal, nhưng chơi ít hơn hai đối thủ cạnh tranh 1 trận.

Đoàn quân Jurgen Klopp không có dấu hiệu chậm lại, ngay cả khi không có Mohamed Salah, người đang cùng Ai Cập chinh chiến tại AFCON 2024.

Arsenal được nhiều người đánh giá cao trước khi mùa giải bắt đầu, nhưng tình trạng bế tắc giữa mùa giải đã khiến khả năng giành danh hiệu của họ bị đặt dấu hỏi.

Liverpool ăn mừng
Liverpool vẫn giành chiến thắng mặc dù thiếu Salah.

Paul Merson đã bày tỏ mối lo ngại về hàng công của Arsenal với đôi tấn công Gabriel Jesus và Eddie Nketiah có đủ khả năng tạo ra nhiều bàn thắng, để giúp Pháo thủ giành chức vô địch Premier League hay không.

Tôi nghĩ Arsenal vẫn đang trong cuộc đua danh hiệu. Họ đã có một kết quả quan trọng vào cuối tuần trước và họ vẫn trong cuộc đua. Vì vậy bạn phải nhắc đến Arsenal như một ứng cử viên.

Nhưng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah sẽ không ghi được nhiều bàn thắng như Salah, dù anh ấy lại chơi ở cánh phải. Đó là lợi thế lớn cho Liverpool, đội sẽ còn ở trong cuộc đua lâu dài nếu họ tiếp tục chơi như vậy."

Arsenal ăn mừng
Arsenal thiếu đi một tiền đạo đẳng cấp.

Tuy nhiên, Merson tiếp tục cho rằng mục tiêu vô địch của Liverpool sẽ bị ảnh hưởng trong vài tuần tới nếu kết quả không như ý muốn. Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea tại Anfield, trước khi thực hiện chuyến hành quân tới Emirates để đối đầu với Arsenal.

Ông đã không coi Liverpool là ứng cử viên được đánh giá cao và nhấn mạnh đương kim vô địch Man City vẫn là đội có thể vô địch ở mùa giải này.

Merson nói thêm: “Tuy nhiên, tôi sẽ không nói Liverpool là ứng cử viên vô địch. City chỉ có thể giành chiến thắng. Họ có thể trải qua 10 trận mà không thua một cách dễ dàng. Hãy nhìn họ bây giờ, họ đã thắng 8/9 trận gần nhất (trên mọi đấu trường)."

Chuyến làm khách của Liverpool tới Emirates vào ngày 4/2 sẽ là một trận đấu quyết định trong cuộc đua danh hiệu mùa này. Man City sẽ theo dõi và biết rằng ít nhất một trong những đối thủ cạnh tranh danh hiệu của họ sẽ mất điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie