1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hy hữu: Barcelona bị chính cổ động viên nhà 'tấn công'

Gnoud

Trước khi trận đấu lượt về tại Lluis Companys Olympic diễn ra, các cổ động viên quá khích của Barcelona đã tụ tập ném pháo sáng, gạch đá vào chiếc xe buýt đang di chuyển kèm những lời lẽ không đẹp.

Đáng chú ý, chiếc xe buýt này lại đang chở thầy trò HLV Xavi Hernandez. Theo Marca, làn khói dày đặc từ pháo sáng khiến CĐV không phân biệt được đâu là xe đội nhà, đâu là xe của đối thủ.

May mắn thay, toàn bộ cầu thủ cũng như ban huấn luyện Barca vẫn đến sân an toàn. Chứng kiến cảnh tượng quá khích này, Marc Guju và Inaki Pena ngỡ ngàng cho biết:

"Họ đã ném gạch đá về phía chúng tôi, sự thật là vậy. Có lẽ các cổ động viên tưởng nhầm đó là xe buýt của PSG."

CĐV Barcelona ném nhầm gạch đá, pháo sáng vào xe buýt đội nhà
CĐV Barcelona ném nhầm gạch đá, pháo sáng vào xe buýt đội nhà.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ Blaugrana còn được nhìn thấy mang theo đầu lợn làm bằng gấu bông kèm gương mặt của Ousmane Dembele trên đó.

Xuyên suốt trận đấu, khắp khán đài Lluis Companys Olympic liên tục phát ra tiếng chửi rủa, huýt sáo mỗi khi cựu sao Barca nhận bóng.

Tuy nhiên, những hành động trên dường như không khiến Dembele áp lực, anh rời sân với nụ cười đắc thắng sau khi đem về một bàn thắng và một quả phạt đền.

Trả lời truyền thông sau trận đấu, chân sút người Pháp cho biết: "Tôi đã lường trước được màn chào đón này. Hồi còn khoác áo Barcelona, chính tôi cũng từng bị họ huýt sáo và la ó vào năm 2021.

Tôi không bị phân tâm bởi những thứ âm thanh ô nhiễm đó. Tôi luôn tập trung, cố gắng hết mình để ghi bàn và đem về quả phạt đền cho đội nhà."

Dembele nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận
Dembele nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tưởng chừng như bàn thắng ở phút 12 của Raphinha sẽ giúp gã khổng lồ xứ Catalan “đóng hòm” đối thủ thì bất ngờ, tấm thẻ đỏ ở phút 29 của Araujo đã xoay chuyển cục diện trận đấu.

Lần lượt các pha lập công sau đó của Dembele, Ferreira và cú đúp của Mbappe giúp PSG hoàn tất cú lội ngược dòng kinh ngạc ngay tại Lluis Companys Olympic và hiên ngang tiến vào bán kết.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud