1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Hy sinh bộ đôi 200 củ, Barca thực hiện siêu kế hoạch để chiêu mộ Erling Haaland

David Nguyen

Theo một báo cáo được tiết lộ từ trang Fichajes, Erling Haaland đang là mục tiêu cần chiêu mộ của Barcelona. Tiền đạo thuộc biên chế Manchester City cũng nằm trong tầm ngắm của đại kình địch Real Madrid. 

Chân sút Erling Haaland
Haaland đang là trụ cột tại Man City

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch La Liga được cho chuẩn bị thực hiện kế hoạch nhằm tích lũy ngân sách khoảng 100 triệu Euro để chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Na Uy.

Erling Haaland luôn chứng tỏ bản thân là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm qua. Chàng trai sinh năm 2000 nổi lên trong thời gian ngắn chơi bóng tại Red Bull Salzburg. 

Nhưng sự nghiệp của Haaland đã bước lên một tầm cao mới khi gia nhập Borussia Dortmund vào đầu năm 2020. Đây là thời gian anh không ngừng tỏa sáng và vươn tầm trở thành một cây săn bàn hiệu quả.

Không có gì ngạc nhiên khi Haaland được các ông lớn trên khắp Châu Âu săn đón trước khi Manchester City giành được sự phục vụ của anh với một thỏa thuận trị giá 60 triệu euro. 

Haaland nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ giúp Man City kết thúc chiến dịch 2022/23  với cú ăn ba lịch sử, bao gồm Premier League, FA cup và UEFA Champions League.

Haaland đang giơ ngón tay
Barca cần chiêu mộ thêm chân sút đẳng cấp

Ở mùa giải hiện tại, chàng trai 23 tuổi đang có phong độ cao khi ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 22 trận đấu cho đến nay. 

Tuy nhiên, những báo cáo gần đây tiết lộ rằng Haaland có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Điều này lập tức thu hút sự chú ý của cả Barcelona và Real Madrid.

Sự quan tâm từ đội chủ sân Nou Camp đến Haaland bắt nguồn từ những màn trình diễn không ổn định của Robert Lewandowski từ đầu mùa. 

Nhà vô địch La Liga được cho đã lên kế hoạch đánh bại Real Madrid để giành được chữ ký Erling Haaland. 

Cụ thể, Barcelona sẽ cân nhắc bán Raphinha hoặc Ronald Araujo để thu về số tiền cần thiết là 100 triệu euro để chiêu mộ Haaland. Tuy nhiên, điều đó có thể là vẫn chưa đủ để vượt qua Real Madrid trong thương vụ này.

Đối với Real Madrid, cựu vương Champions League khao khát sở hữu chữ ký của tuyển thủ quốc gia Na Uy để lấp đầy khoảng trống mà Benzema để lại. 

Araujo và Haaland
Barca không ngại hy sinh trụ cột để ký Haaland

Và theo nhiều báo cáo gần đây, tiền đạo thuộc biên chế Manchester City cũng rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập Kền kền trắng. Vì vậy, hãy cùng chờ xem liệu Haaland sẽ chơi bóng ở đâu trong mùa giải tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen