1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ian Wright ca ngợi trung vệ Gabriel như Godzilla sau khi thể hiện phong độ hủy diệt

Dau Archie

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã dành nhiều lời khen ngợi cho Gabriel Magalhaes vì ​​sự xuất sắc trong những tình huống cố định gần đây.

Tuyển thủ Brazil đã ghi 1 bàn và 1 pha kiến ​​tạo trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Crystal Palace. Anh cũng đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận, khiến Wright vô cùng ấn tượng.

Arsenal cần  tất cả các cầu thủ cùng nỗ lực để ghi bàn vì họ không có một tiền đạo nào có thể đảm bảo 25 bàn thắng mỗi mùa.

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard đều đạt thành tích gấp đôi ở mùa giải trước, nhưng mùa này họ không đạt phong độ cao như vậy.

Arsenal ăn mừng
Arsenal tỏ ra hiệu quả trong những tình huống cố định.

Vì vậy, Pháo thủ phải thực sự hiệu quả trong các tình huống cố định, và Gabriel Magalhaes được cho là mối đe dọa lớn nhất của Pháo thủ từ các quả phạt góc và đá phạt.

Cầu thủ người Brazil đã ghi bàn vào lưới Liverpool tại Anfield trong trận hòa 1-1 ngay trước Giáng sinh, và anh đã tạo ra 2 bàn thắng vào lưới Palace trong vòng 11 phút.

Ian Wright đã hết lời khen ngợi Gabriel, ông khẳng định cầu thủ 26 tuổi này hoàn toàn 'không thể ngăn cản' trước Eagles vào thứ Bảy tuần trước.

Wright nói: "Tôi khá hài lòng vì bây giờ chúng tôi có thể mang lại bàn thắng những tình huống cố định, đặc biệt là khi có một người như Gabriel Magalhaes.

Anh ấy giống như một con quái vật, giống như Godzilla đi khắp thị trấn. Anh ấy không thể ngăn cản được!"

Gabriel Magalhaes
Gabriel Magalhaes vô cùng nguy hiểm trong những pha cố định.

Alan Shearer cũng từng mô tả Gabriel Magalhaes như một "ngọn núi" trong vòng cấm.

Cầu thủ người Brazil đã thi đấu tuyệt vời cho Pháo thủ từ khi anh ấy gia nhập câu lạc bộ vào năm 2020. Anh ghi bàn trong trận ra mắt trước Fulham, và trở thành mối đe dọa lớn trong mọi tình huống cố định kể từ đó.

Trong 3 năm rưỡi qua, kể từ khi Gabriel ra mắt, không hậu vệ nào ở Premier League ghi được nhiều bàn thắng như anh – 12 bàn.

Con số đó chắc chắn có thể tăng lên trong thời gian tới, điều này thực sự có lợi cho Arsenal trong việc tranh đua chức vô địch Premier League.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie