1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ian Wright chỉ ra 2 'tội độ' khiến Arsenal thắng nhọc trước Tottenham

Vanichi

Vanichi

Arsenal đã giành được chiến thắng 3-2 khá khó khăn trên sân vận động Tottenham Hotspur. Chiến thắng đó đã có thể thoải mái hơn nhiều nếu đoàn quân của Mikel Arteta không mắc những sai lầm đáng trách.

Ian Wright đã chỉ trích David Raya và Declan Rice vì 2 pha xử lý nghiệp dư trong trận đấu với Tottenham. Huyền thoại của Arsenal cho rằng 2 pha bóng trên suýt nữa đã khiến Pháo Thủ đánh rơi điểm trước Gà trống thành London.

Saka ghi bàn
Arsenal đã vươn lên dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1.

Bàn phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg ở phút thứ 15 đã khiến Spurs có một khởi đầu ác mộng.

Sau đó không lâu, tiền đạo Bukayo Saka đã ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách, đây cũng là bàn thắng thứ 15 của tiền đạo người Anh tại Premier League mùa này.

Chỉ khoảng 10 phút sau bàn thắng của Saka, Kai Havertz có pha đánh đầu hạ gục Guglielmo Vicario, tỷ số lúc này đã là 3-0 cho Arsenal trong khi hiệp một vẫn chưa kết thúc.

Pháo thủ bước vào giờ nghỉ với lợi thế cực lớn. Tưởng chừng đoàn quân của Arteta sẽ có một hiệp hai dễ dàng.

Tuy nhiên, ở phút 64, thủ môn David Raya bên phía Arsenal đã có pha chuyền bóng thẳng vào chân của Cristian Romero.

Trung vệ người Argentina đã không bỏ lỡ cơ hội, anh ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 3-1 cho Tottenham.

Phút thứ 84, Rice có pha phạm lỗi với Ben Davies trong vòng cấm và Son Heung-min đã có bàn thắng trên chấm phạt đền, cách biệt lúc này giữa hai đội chỉ còn là 1 bàn mong manh.

Dẫu vậy, Pháo thủ đã bảo toàn tỷ số thành công để tiếp tục gây áp lực lên nhà ĐKVĐ Manchester City.

Son Heung-min đá pen
Son Heung-min ghi bàn trên chấm penalty rút ngắn cách biệt cho Tottenham.

Mặc dù Arteta và các học trò đã giành chiến thắng, nhưng huyền thoại Ian Wright cảm thấy vẫn chưa hài lòng, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ sau trận đấu rằng:

"Tôi biết Ben Davies đã có một ngày thi đấu khó khăn vì Bukayo Saka quá giỏi. Tôi thích cách Arsenal kiểm soát trận đấu, đặc biệt là sau khi Tottenham tìm được 2 bàn gỡ.

Tuy nhiên, thủ môn David Raya đã chơi qua liều lĩnh. Declan Rice cũng đã có một quyết định khá hấp tấp khiến cả đội phải chịu một quả phạt đền. Hai cầu thủ này cần phải cẩn thận hơn trong những trận đấu tiếp theo."

Dẫu cho có chút không vừa ý với màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal, Ian Wright vẫn cảm thấy hạnh phúc vì Pháo thủ đã có được 3 điểm.

Ông cho rằng, ở giai đoạn này của mùa giải, hiệu suất thi đấu luôn quan trọng hơn những gì diễn ra trên sân.

Arsenal hiện đang hơn Manchester City 1 điểm trên BXH Premier League, nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi