1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ilkay Gundogan có 'động thái lạ' sau chiến thắng lịch sử của Leverkusen

Gnoud

Cổ động viên Bayer Leverkusen vừa có một đêm không ngủ tại BayArena khi đội bóng của họ xuất sắc đánh bại Werder Bremen để lên ngôi vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu.

Lần lượt các pha lập công của Victor Boniface, Granit Xhaka và cú hat-trick của Florian Wirtz đã đem về chiến thắng 5 sao cho Die Werkself.

Dưới sự dẫn dắt tài ba của Xabi Alonso, Leverkusen trải qua một mùa giải như mơ khi chấm dứt 11 năm thống trị của Bayern Munich, đồng thời kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 31 năm.

CĐV Leverkusen tràn xuống sân ăn mừng chức vô địch sớm của đội nhà
CĐV Leverkusen tràn xuống sân ăn mừng chức vô địch sớm của đội nhà.

Ilkay Gundogan chúc mừng Bayer Leverkusen

Sau chiến tích lịch sử của Bayer Leverkusen, tiền vệ Ilkay Gundogan đã gửi lời chúc mừng đến Xabi Alonso cùng các học trò trên trang cá nhân X (Twitter) của mình.

Gundogan, người từng cùng Borussia Dortmund chấm dứt ách thống trị của Hùm Xám mùa giải 2011/2012, nhấn mạnh chiến thắng của Die Werkself là hoàn toàn xứng đáng. Anh viết:

"Chúc mừng Bayer Leverkusen đã lên ngôi vô địch. Không ai có thể ý kiến ​​về một mùa giải xứng đáng của họ. Đây là một thành tựu đáng kinh ngạc - wow! Nếu đội bóng duy trì được sự gắn kết như vậy, họ có thể tiến xa ở Champions League. Tôi rất phấn khích!"

Như đã đề cập trước đó, bản thân Gundogan từng là nhà vô địch Bundesliga và từng khiến đế chế Bayern Munich sụp đổ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh nhận ra giá trị trong chiến thắng của Leverkusen.

Gundogan gửi lời chúc mừng Leverkusen trên trang cá nhân
Gundogan gửi lời chúc mừng Leverkusen trên trang cá nhân.

Tập trung vào một tuần thi đấu quan trọng

Có vẻ như Gundogan rất thích thú với chiến thắng của thầy trò Xabi Alonso, nhưng anh cần phải dành sự tập trung tuyệt đối vào Barcelona để chuẩn bị cho một tuần quan trọng phía trước.

Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có hai trận đấu liên tiếp mang tính quyết định diễn ra trong 7 ngày tới: đối đầu với PSG tại Champions League và Real Madrid tại La Liga.

Tiền vệ người Đức được HLV Xavi cho nghỉ ngơi ở trận đấu với Cadiz vào cuối tuần vừa qua để giữ sức cho cả hai trận đấu quan trọng phía trước và hơn thế nữa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud