1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ilkay Gundogan lên tiếng sau pha vào bóng kinh hoàng của hậu vệ Scotland

Gnoud

Tuy hạnh phúc với màn hủy diệt của đội nhà trước Scotland, cổ động viên ĐT Đức vẫn có một khoảnh khắc thót tim khi đội trưởng của họ, Ilkay Gundogan phải nằm sân đau đớn.

Cụ thể, cuối hiệp một, sau một pha vào bóng của hậu vệ Ryan Porteous bên phía Scotland, Gundogan ngã trong vòng cấm đối phương và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Thoạt nhìn, tưởng chừng đây là một tình huống không mấy nguy hiểm. Tuy nhiên, các góc máy quay chậm cho thấy Porteous đã lao cả hai chân vào mắt cá chân của Gundogan. 

Pha vào bóng nguy hiểm của A đối với Gundogan.png
Pha vào bóng nguy hiểm của Porteous đối với Gundogan.

Trọng tài sau đó đã quyết định cho Đức hưởng phạt đền và rút thẻ đỏ trực tiếp đối với hậu vệ số 15. Về phía Gundogan, anh không thể thực hiện quả penalty và đành nhường lại cơ hội cho Kai Havertz.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ của Barcelona đã trấn an mọi người rằng mình không gặp chấn thương nào quá nghiêm trọng.

"Mắt cá chân của tôi hiện vẫn đang ổn, không có gì nghiêm trọng. Chỉ là một cú va đập mạnh mà thôi," Gundogan nói.

Gundogan vẫn ổn sau pha va chạm nguy hiểm của hậu vệ Scotland.png
Gundogan vẫn ổn sau pha va chạm nguy hiểm của hậu vệ Scotland.

Đây là một tin mừng đối với không chỉ ĐT Đức mà còn cả Barcelona, khi chàng tiền vệ 33 tuổi được xem là mảnh ghép không thể thiếu trong lối chơi của cả hai đội.

Nhận xét thêm về chiến thắng đậm đà trước Scotland, Gundogan nói thêm:

"Chúng tôi nhập cuộc với một cường độ cao và tận dụng những khoảng trống. Chúng tôi sẵn sàng mạo hiểm, nhưng vẫn giữ được sự tỉnh táo, và toàn đội đã làm tốt. Đó là lý do vì sao chúng tôi dẫn trước tận 3 bàn trong hiệp 1. 

Trước trận đấu, tôi đã có cảm giác tuyển Đức sẽ chơi tốt. Đây là khởi đầu mà chúng tôi mong muốn."

Đội tuyển Đức đã khởi đầu chiến dịch của mình với màn trình diễn áp đảo trước Scotland, với 5 bàn thắng được ghi bởi Florian Wirtz, Jamal Musiala, Kai Havertz, Niclas Füllkrug và Emre Can.

Kết quả này chắc chắn sẽ giúp tinh của thầy trò HLV Nagelsmann được đẩy lên cao hơn trong trận gặp Hungary vào ngày 19/6 tới đây.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud