1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Inter Miami cập nhật tình chính chấn thương mới nhất của Leo Messi

Yên Trang

Inter Miami đã chính thức lên tiếng về tình hình chấn thương của siêu sao Lionel Messi sau khi anh bị va chạm trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. 

Trước đó, HLV Gerardo Martino cho biết Messi dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận.

"Messi bị trẹo mắt cá chân. Chấn thương này ở chân của anh ấy còn sưng khá to nên chúng tôi cần thực hiện các xét nghiệm để xem mức độ nghiêm trọng như thế nào."

Messi chấn thương.
Messi sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận cho Inter Miami.

Sau khi kiểm tra, kết quả cho thấy El Pulga bị chấn thương dây chằng. Vì vậy, dự kiến tiền đạo của Argentina phải nghỉ thi đấu lâu hơn, ít nhất là trong 2 trận đấu tới, thay vì chỉ vài ngày như ông Martino đề cập trước đó.

"Chúng tôi đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương do Baptist Health đưa ra cho đội trưởng Leo Messi.

Sau khi đánh giá y tế, chúng tôi xác định Messi bị chấn thương dây chằng ở mắt cá chân phải. Khả năng ra sân của đội trưởng sẽ được xác định thông qua các đánh giá định kỳ và tiến trình hồi phục của anh ấy."

Đây sẽ là một đòn giáng nặng đối với đoàn quân của HLV Martino, họ đang đứng thứ 2 ở miền Đông trước các trận đấu quan trọng với Toronto FCChicago Fire trong tuần này.

Messi trên sân bóng.
Messi viết tâm thư gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Messi cũng không tham gia cùng đồng đội để ăn mừng chức vô địch Nam Mỹ tại Buenos Aires nhưng sau đó đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram:

"Tôi muốn cảm ơn mọi người vì những tin nhắn và lời chúc dành cho tôi. Tôi ổn, Chúa đã phù hộ tôi. Tôi hy vọng sớm có thể trở lại sân cỏ và tận hưởng những gì tôi yêu thích nhất. 

Tôi rất hạnh phúc khi Argentina đã giành được chức vô địch.

Chúng tôi là một gia đình và một tập thể tuyệt vời. Một tương lai tươi sáng hơn đang chờ chúng tôi ở phía trước. Tiến lên nào Argentina!"

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang