1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Inter Miami chiêu mộ cựu sao Real Madrid

Yên Trang

Inter Miami được cho là đang muốn chiêu mộ tiền vệ cũ của Real Madrid, James Rodriguez

Rodriguez từng thi đấu tại sân Santiago Bernabeu từ 2014/15 đến 2019/20, đóng góp 37 bàn thắng và 42 kiến tạo trong 125 trận đấu trên mọi đấu trường. Anh cùng Los Blancos giành được 2 chức vô địch Champions League và 1 chức vô địch La Liga.

James Rodriguez nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất.
James Rodriguez vừa trải qua Copa 2014 thành công cùng Colombia.

Ngôi sao sinh năm 1991 tuổi hiện đang chơi cho đội bóng Brazil là Sao Paulo, và vừa mới trải qua một chiến dịch Copa America 2024 ấn tượng cùng ĐT Colombia. Ở tuổi 33, anh đã ghi 1 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 5 trận đấu trước khi Colombia để thua Argentina 1-0 sau hiệp phụ ở trận chung kết.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Rodriguez đã chấm dứt hợp đồng với Sao Paulo. The Herons đã được liên hệ với tiền vệ tài năng này trong một thời gian, và một bản hợp đồng có thể được hiện thực hóa trong mùa hè này mặc dù rào cản lớn nhất là anh đang mong muốn trở lại châu Âu.

Romano đăng trên Instagram:

"James Rodriguez sắp trở thành cầu thủ tự do, chấm dứt hợp đồng theo thỏa thuận chung với Sao Paulo. Anh ấy sắp chia tay CLB sau kỳ Copa America tuyệt vời. James rất muốn trở lại bóng đá châu Âu."

Rodriguez là sự bổ sung tuyệt vời cho Inter Miami.
Rodriguez là sự bổ sung tuyệt vời cho Inter Miami.

Tuy nhiên, với việc cộng đồng người Colombia đông đảo tại Miami, cựu sao Real Madrid có thể là cầu thủ được người hâm mộ yêu thích và là sự bổ sung tuyệt vời cho Herons toàn sao với những cái tên cũ của Barcelona như Sergio Busquets, Jordi AlbaLuis Suarez.

Xét về sự tăng tốc nhanh chóng của đội bóng do David Beckham đồng sở hữu - dẫn đầu Hội nghị miền Đông MLS - họ có thể sẽ sớm có động thái để chiêu mộ cầu thủ người Colombia.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang