1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Inter Miami xuống tiền chiêu mộ 'thiên thần hộ mệnh' của Messi

Gnoud

Theo các báo cáo, Inter Miami đã bắt đầu đàm phán với một trong những đồng đội thân nhất của Lionel Messi, về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè.

Sự xuất hiện của chủ nhân 8 Quả bóng Vàng tại MLS hồi năm ngoái đã kéo theo một số gương mặt lão làng khác của bóng đá thế giới.

Ngay sau khi cựu huấn luyện viên Barcelona, Gerardo "Tata" Martino chuyển đến Fort Lauderdale, hai đồng đội cũ của Messi là Sergio Busquets và Jordi Alba cũng có mặt theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và 5 tháng sau, Luis Suarez ký hợp đồng thời hạn 1 năm với Inter Miami, chính thức tái hợp bạn thân và đồng đội cũ trên đất Mỹ.

Messi tái ngộ cùng đồng đội cũ tại Inter Miami
Messi tái ngộ cùng đồng đội cũ tại Inter Miami.

Hiện tại, đội chủ sân Lockhart đang tìm cách tăng cường thêm sức mạnh, và báo cáo mới đây từ ký giả Leonardo Paradizo vừa tiết lộ thêm một điều bất ngờ nữa.

Trong buổi trò chuyện trực tuyến với ESPN F12, Paradizo khẳng định tiền vệ Angel Di Maria đang nghiêm túc xem xét việc chuyển đến Miami.

"Cuộc đàm phán giữa Di Maria với Inter Miami đã bắt đầu diễn ra, và anh ấy đang nghiêm túc cân nhắc khả năng ra sân cùng Messi từ tháng 7 tới.

Fideo [biệt danh của Di Maria] thích nó và khả năng cao thương vụ sẽ được thực hiện," Paradizo nói trên El Nacional.

Hợp đồng của Di Maria với Benfica sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/2024, và báo cáo trên như càng cho thấy tiềm năng chuyển đến Inter Miami của tuyển thủ người Argentina. 

Di Maria khả năng cao sẽ chuyển đến Inter Miami vào mùa hè này
Di Maria khả năng cao sẽ chuyển đến Inter Miami vào mùa hè này.

Vào đầu năm nay, những thước phim chưa từng được công bố về khoảnh khắc cảm động giữa Messi và Di Maria đã xuất hiện, sau chiến thắng kịch tính trước ĐT Pháp.

Trong cuộc diễu hành trên xe buýt mui trần, Di Maria ôm lấy người bạn thân và nói: "Đối với tôi, được thi đấu cùng anh là điều tôi luôn muốn. Đặc biệt là giành được nó, giành được chiếc cúp này cùng anh."

Trong đoạn độc thoại được ghi lại cho bộ phim tài liệu, cầu thủ chạy cánh của Benfica nói thêm: 

"Tôi muốn giành chức vô địch World Cup cho anh ấy. Không còn nghi ngờ gì nữa, đối với tôi, anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud