1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Ít được ra sân, 'viên ngọc quý' tiềm đường ro

Jason Todd

Vượt qua hàng loạt ông lớn hàng đầu Châu Âu để có được cái gật đầu của Arda Guler, Real Madrid cho đến nay dường như vẫn chưa thể khai thác hết tiềm năng của tài năng này, dù đã đi qua nửa mùa giải.

Rõ ràng chấn thương chính là trở ngại lớn nhất của Guler trong những tháng đầu tiên tại thủ đô Tây Ban Nha. Tài năng 18 này đã liên tục phải vật lộn với các vấn đề về thể chất và chỉ có thể ra mắt Real Madrid trong chiến thắng trước Arandina tại Cúp Nhà vua vào 07/01 vừa qua.

Thế nhưng, bất chấp việc đã trở lại với thể trạng tốt nhất, Guler cho đến nay vẫn chưa được HLV Ancelotti đảm bảo thời gian thi đấu ổn định. Vì vậy sẽ không quá khó hiểu nếu cựu sao Fenerbahce tỏ ra thất vọng như những gì đã thấy trong trận đấu với Almeria mới đây.

Arda Guler có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Real Madrid.
Arda Guler có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Real Madrid.

Thời gian thi đấu giảm dần

Theo những thông tin mới nhất từ SPORT, với việc ít được ra sân, không loại trừ khả năng Guler sẽ được Real Madrid cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Sau khi tạo ra không ít điểm nhấn với người hâm mộ và BHL trong trận ra mắt với Arandina, tài năng này cũng đã có ít phút góp mặt trên sân ở trận Bán kết Siêu cúp TBN với Atletico Madrid sau đó ít ngày.

Thế nhưng, kể từ trận đấu đó, đến nay Guler vẫn chưa có thêm bất kỳ phút thi đấu nào cho Real Madrid. Và có lẽ mọi chuyện đã đi đến đỉnh điểm với tài năng này.

Trong trận đấu với Almeria, ống kính truyền hình đã bắt gặp cảnh Guler tỏ ra không hài lòng với quyết định thay người của HLV Ancelotti và ném chiếc áo tập xuống sân trước khi trở lại băng ghế dự bị, dù trước đó được phép tham gia khởi động.

Arda Guler thất vọng vì không được ra sân trong chiến thắng trước Almeria.
Arda Guler thất vọng vì không được ra sân trong chiến thắng trước Almeria.

Ra đi dưới dạng cho mượn là giải pháp tốt nhất cho hai bên

Việc chiến lược gia người Ý nhắm mắt làm ngơ với Guler trong 3 trận đấu gần đây đã phần nào làm dấy lên tin đồn về việc tài năng này có thể được cho mượn trong phần còn lại của mùa giải trở nên phổ biến hơn.

Xét cho cùng, HLV Ancelotti đến nay vẫn cho thấy sự hiệu quả của mình với những sự lựa chọn trong tay. Real Madrid hiện vẫn đang rộng cửa vô địch La Liga cũng như vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích toàn thắng chính là minh chứng không thể cụ thể hơn cho nhận định này.

Hơn nữa, ông thầy người Ý vốn nổi tiếng là người ít tạo ra sự thay đổi về nhân sự. Vì vậy, khả năng Guler được ra sân nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải là không quá khả thi. Và có lẽ việc tài năng này ra đi dưới dạng cho mượn có thể sẽ là giải pháp tốt nhất cho đôi bên vào lúc này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd