1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ivan Toney thay thế Harry Kane, Declan Rice nhận đặc ân từ Gareth Southgate

Dau Archie

Ivan Toney sẽ có lần thứ hai ra sân cho đội tuyển Anh khi gặp Bỉ, trong khi tiền vệ Declan Rice sẽ đánh dấu lần khoác áo ĐTQG thứ 50 bằng việc đeo băng đội trưởng.

Toney được gọi lên tuyển lần đầu tiên kể từ khi bị treo giò 8 tháng, vì vi phạm quy định cá cược của FA. Đêm nay, tiền đạo Brentford sẽ có lần thứ 2 ra sân sau lần ra mắt đúng một năm trước.

Với việc Harry Kane phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, Toney sẽ có cơ hội dẫn dắt hàng công và cố gắng gây ấn tượng trước VCK Euro.

Trước đó, Ollie Watkins gặp nhiều khó khăn trong trận thua 0-1 trước Brazil vào tuần trước.

Ivan Toney đội tuyển Anh
Ivan Toney sẽ có cơ hội khi Harry Kane vắng mặt.

Southgate chia sẻ với các phóng viên: "Ivan chắc chắn sẽ tham gia trận đấu. Tôi phải nói rằng, với tất cả những gì đã xảy ra, ý tưởng hoặc kế hoạch ban đầu trong tuần đã có một chút thay đổi.

Chúng tôi đang sử dụng nhiều cầu thủ khác nhau nhưng điều đó thực sự hữu ích. Việc ​​tất cả được thi đấu với đối thủ hàng đầu sẽ giúp chúng tôi đưa ra những quyết định tốt hơn trong tương lai."

Một số trụ cột như hậu vệ Kyle WalkerHarry Maguire vắng mặt vì chấn thương, Southgate cho biết tiền vệ 105 triệu bảng của Arsenal, Declan Rice sẽ đeo băng đội trưởng. Ông nói:

"Đây là lần khoác áo thứ 50 của anh ấy. Anh ấy có kinh nghiệm lãnh đạo tuyệt vời ngay từ khi còn trẻ, và tôi nghĩ đây là cơ hội để một số cầu thủ trẻ của chúng tôi thể hiện khả năng lãnh đạo và trải nghiệm điều đó.

Những cầu thủ trong ban cán sự không có mặt, đó là động lực và cơ hội để những cầu thủ khác thăng tiến, lãnh đạo và phát triển.

Rất nhiều cầu thủ đang ở đây là tương lai, và họ càng có nhiều trải nghiệm thì càng hữu ích cho tất cả mọi người."

Declan Rice đội tuyển Anh
Declan Rice sẽ là đội trưởng ĐT Anh trong trận gặp ĐT Bỉ.

Rice cho biết anh “hoàn toàn không nói nên lời” khi được thông báo sẽ trở thành đội trưởng đội tuyển Anh, và thi đấu tại sân vận động Wembley.

"Khi ông ấy (Southgate) nói với tôi đêm qua, tôi đã bắt tay và ôm ông ấy và nói: 'Cảm ơn'.

Tôi nợ ông ấy rất nhiều. Kể từ lần đầu tiên tôi vào đội, ông ấy đã khiến tôi cảm thấy như ở nhà.

Tôi luôn cảm thấy rất thoải mái khi chơi dưới sự dẫn dắt của ông ấy và tôi ngày càng tự tin hơn. Trong lần khoác áo thứ 50 của mình, được ra sân trước mặt bạn bè và gia đình là một vinh dự tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie