1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ivan Toney thừa nhận Brentford đáng ra nên đánh bại Man United

Jason Todd

Ivan Toney đã bỏ lỡ một số cơ hội trong trận đấu đêm qua, và phần nào khiến Brentford chỉ có trận hòa đáng tiếc trước Man United dù thi đấu hay hơn.

Sau trận đấu, dễ hiểu khi tiền đạo người Anh tỏ ra thất vọng với kết quả có được, đặc biệt là khi nhìn vào các số liệu thống kê ở trong phòng thay đồ.

Bị đánh giá yếu hơn, Brentford mới là đội có màn trình diễn tốt hơn với số lượng cơ hội và cú sút áp đảo so với Man United. Đội chủ nhà do Toney dẫn đầu hàng công đã có tổng cộng 14 cú sút trong hiệp 1, trong khi con số này ở cuối trận là 31 pha dứt điểm.

Toney đã có trận đấu kém may khi 2 lần đưa bóng trúng cột dọc và xà ngang khung thành Onana.
Toney có trận đấu kém may mắn khi 2 lần đưa bóng trúng cột dọc và xà ngang khung thành Onana.

Tuy nhiên, họ chỉ 5 lần đưa bóng đi trúng khung thành Andre Onana, ngang với Man United, nhưng đội khách chỉ có 11 cú dứt điểm. Thậm chí đã có lúc Quỷ đỏ rất gần với chiến thắng sau pha lập công của Mason Mount ở phút bù giờ 90+6.

Tuy nhiên, bàn gỡ hòa quý giá của Ajer sau đó 3 phút đã giúp Brentford giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Man United ngậm ngùi để Brentford cầm chân trên sân khách.
Man United ngậm ngùi để Brentford cầm chân trên sân khách.

Về phần mình, Ivan Toney thừa nhận bản thân cùng các đồng đội cảm thấy thất vọng nếu nhìn vào số cơ hội có được, bao gồm 14 quả phạt góc.

"Tôi cảm thấy mọi chuyện có thể tốt hơn." - Toney chia sẻ với Sky Sports.

"Như bạn thấy, các số liệu thống kê… chúng tôi xem nó ngay sau đó và không hiểu tại sao cả đội lại chỉ có được 1 bàn thắng.

Tôi đã bỏ lỡ vài cơ hội, rồi cả đội chỉ sút trúng khung thành 3 hay 4 lần? Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng chẳng có nghĩa lý gì khi chúng tôi chỉ có được một trận hòa."

Toney thừa nhận Brentford rất tiếc nuối khi không thể đánh bại Man United.
Toney thừa nhận Brentford rất tiếc nuối khi không thể đánh bại Man United.

Ngược lại, Man United cũng tỏ ra kém cỏi trong khâu tấn công và không thể giúp Hojlund có được quá nhiều thời cơ rõ ràng. HLV Ten Hag cho rằng Quỷ đỏ đã không làm tốt ở 1/3 cuối sân, trong ngày mà cả GarnachoRashford đều mờ nhạt.

Trận hòa đêm qua cũng khiến hy vọng tham dự cúp châu Âu của Man United đang dần mong manh hơn, khi khoảng cách với TottenhamAston Villa giờ đây đã là 8 và 11 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trước Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 05/04.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd