1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ivan Toney tiếp tục có hành vi 'gian lận' sau khi vừa tái xuất Ngoại hạng Anh

Gnoud

Vừa trở lại sân cỏ sau 8 tháng bị cấm thi đấu vì vi phạm quy tắc cá cược, Ivan Toney ngay lập tức cho thấy sức ảnh hưởng của mình tại Gtech Community.

Trong cuộc tiếp đón Nottingham Forest ở vòng 21 Premier League, chân sút người Anh được Brentford cho xuất phát từ đầu với tấm băng đội trưởng.

Và chỉ mất 19 phút bóng lăn, Toney đã khiến cả khán đài phải phấn khích hô vang tên mình.

Ivan Toney ghi ban
Ivan Toney ghi bàn từ chấm đá phạt ngay trong ngày trở lại sân cỏ.

Tiền đạo 27 tuổi thực hiện một cú sút tầm thấp đầy tinh quái, đánh lừa hàng phòng ngự đối phương và cả thủ thành Matt Turner.

Phát biểu trên sóng Sky Sports sau trận đấu, Toney tiết lộ anh đã "thể hiện" tầm quan trọng của mình trong chiến thắng của Brentford: 

"Điều này có ý nghĩa rất lớn. Tôi rất nóng lòng để trở lại và ghi bàn cho đội bóng của mình. Trước khi rời khỏi nhà, tôi đã nghĩ hôm nay mình sẽ ghi bàn và giành chiến thắng.”

Đáng chú ý, hình ảnh từ camera sau đó cho thấy Toney di chuyển trái bóng khỏi vị trí đá phạt mà trọng tài chỉ định để có góc sút thuận lợi hơn.

Theo quy định của FA, quả đá phạt phải được "thực hiện từ vị trí phạm lỗi". Tuy nhiên, có vẻ trọng tài phát hiện đã không phát hiện ra tình huống ăn gian đó.

Ivan Toney gian lan
Toney dịch chuyển trái bóng ra khỏi vị trí chỉ định trước khi ghi bàn.

Giải thích lý do di chuyển quả bóng, Ivan Toney cho biết: "Tôi nghĩ dù sao thì sân cũng rộng nên tôi di chuyển trái bóng một chút, rất may bóng đã vào lưới."

HLV trưởng của Brentford, Thomas Frank tỏ ra ngây ngô trước hành vi gian lận của cậu học trò, đồng thời thừa nhận cú đánh bại của Toney là rất tinh quái.

"Tôi không biết - tôi không hề biết điều đó. Tôi không biết Ivan làm điều đó, và tôi chưa xem lại. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ tài năng, tôi biết nói gì nữa đây.

"Tôi không rõ liệu bàn thắng đó có hợp lệ hay không. Dù vậy, tôi nhận thấy điều tích cực vì cậu ấy đã có sự kết nối tốt với trái bóng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud