1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jackson được huyền thoại Chelsea lên dây cót tinh thần trước trận gặp Arsenal

Vanichi

Sau khi Chelsea để thua Man City tại FA Cup, Nicolas Jackson đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Tiền đạo này đã phải nhận những lời miệt thị nặng nề từ những người hâm mộ quá khích, trong đó có cả những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Trong bối cảnh đó, huyền thoại Didier Drogba đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo này. Cựu cầu thủ của Chelsea đã khuyên Nicolas Jackson hãy ngắt kết nối với những kẻ công kích anh trên các mạng xã hội.

Chelsea cũng đã mạnh mẽ lên án hành vi phân biệt chủng tộc và tuyên bố sẽ có biện pháp mạnh đối với bất kỳ CĐV nào có hành vi quá khích.

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau trận thua tại FA Cup..

Đây là một mùa giải đầy khó khăn với Jackson, tiền đạo này đã gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường và có được 5 đường kiến ​​tạo.

Drogba luôn tỏ ra ủng hộ Jackson và mong muốn rằng cầu thủ 22 tuổi này sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình Chelsea.

Huyền thoại người Bờ Biển Ngà đã kêu gọi Jackson tiếp tục rèn luyện chăm chỉ và cố gắng bỏ ngoài tai những lời không hay. 

Drogba đã đăng 2 bức ảnh của cầu thủ người Senegal lên Twitter với chú thích: "Hãy ngẩng cao đầu và tiếp tục cố gắng, rồi cậu sẽ được đền đáp xứng đáng."

Mauricio Pochettino cũng đã đứng ra bảo vệ người học trò của mình. Ông lên án những kẻ chỉ trích Jackson sau trận thua của Chelsea.

HLV người Argentina cho rằng các cầu thủ luôn là những người dễ bị tổn thương nhất trên MXH, vì họ phải chịu sức ép của dư luận. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Chelsea cũng cho rằng MXH là cách tốt nhất để kết nối với người hâm mộ.

Chia sẻ về những rắc rối mà Jackson đang gặp phải, nhà cầm quân người Argentina nói:

"Cả đội đều rất buồn sau khi để thua Man City, chắc chắn là người hâm mộ cũng vậy. Trên MXH có cả người tốt lẫn người xấu, các cầu thủ cần phải mạnh mẽ và bỏ ngoài tai những lời lẽ tiêu cực."

Drogba và Jackson
Drogba tin rằng Jackson sẽ tỏa sáng tại Chelsea.

Pochettino cũng nói thêm rằng việc đem Jackson ra để so sánh với Drogba là quá khập khiễng. Tuy nhiên, vị HLV 52 tuổi cũng không quên dành lời khen cho Jackson:

"Nếu không nhắc tới những chiến tích của Drogba, thì màn trình diễn hiện tại của Jackson cũng rất tuyệt."

Nicolas Jackson sẽ cùng Chelsea đến làm khách tại sân Emirates trước Arsenal. Pochettino tin rằng tiền đạo này xứng đáng được cho thêm thời gian để tìm được phong độ đỉnh cao. Chia sẻ với báo giới, cựu HLV của Tottenham cho biết:

"Chúng tôi sẽ giúp anh ấy giữ bình tĩnh trước khung thành, qua đó giúp Jackson ghi được nhiều bàn thắng hơn. Anh ấy cần phải biết cách đối mặt với áp lực."

Mùa giải đầu tiên luôn khó khăn với tất cả các cầu thủ, đặc biệt là đối với một tiền đạo. Jackson có lẽ sẽ chơi tốt hơn trong những mùa giải tới dưới sự hỗ trợ của Chelsea và Pochettino.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi