1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Jadon Sancho CHÍNH THỨC trở lại mái nhà xưa Borussia Dortmund

Jason Todd

Jadon Sancho chính thức trở lại mái nhà xưa Borussia Dortmund theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Jadon Sancho Borussia Dortmund
Jadon Sancho chính thức trở lại Borussia Dortmund.

Kể từ khi công khai “gây chiến” với HLV Erik ten Hag trên MXH sau thất bại trước Arsenal vào cuối tháng 09/2023, sự nghiệp của Sancho ở Old Trafford dường như đã diễn ra theo cách không thể tồi tệ hơn. Tuyển thủ người Anh ngay lập tức bị Quỷ đỏ trục xuất khỏi đội một và chỉ được phép tập luyện cùng các đội trẻ “trong thời gian vấn đề kỷ luật trong đội được giải quyết.”

Nhìn xa hơn, hành trình của Sancho trong suốt hai năm qua trong màu áo Man Utd cũng diễn ra chẳng mấy tốt đẹp. Lần gần nhất tiền đạo 23 tuổi ra sân cho đội chủ sân Old Trafford đã diễn ra từ ngày 26/08/2023 trong chiến thắng trước Nottingham Forest. Bên cạnh đó, tuyển thủ người Anh cũng chỉ có được 12 bàn thắng ít ỏi cùng 6 kiến tạo sau 82 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Jadon Sancho Manchester United
Sancho hầu như không thể đáp ứng kỳ vọng của Man Utd trong suốt hai năm qua.

Và cuối cùng, Jason Sancho đã quyết định trở lại Dortmund, nơi vốn là môi trường dễ dàng hơn cho cầu thủ này trong nỗ lực tìm kiếm lại sự tự tin và cứu vớt sự nghiệp của mình, nhất là khi cánh cửa trở lại ĐT Anh ở VCK Euro 2024 mùa hè năm nay dù hẹp nhưng vẫn chưa bao giờ khép lại với anh.

Phát biểu trong ngày ra quay về đội chủ sân Signal Iduna Park, Jadon Sancho chia sẻ: “Khi bước vào phòng thay đồ ngày hôm nay, tôi có cảm giác như đang thật sự được trở về nhà.

Tôi hiểu rõ mọi ngóc ngách của CLB này, từ trong ra ngoài, và luôn cảm thấy gần gũi với người hâm mộ ở đây, cũng như chưa bao giờ đánh mất liên lạc với những người phụ trách.

Tôi rất nóng lòng được gặp lại các đồng đội cũ của mình, được ra sân chơi bóng với nụ cười trên môi, kiến tạo, ghi bàn và giúp CLB giành quyền tham dự Champions League.”

Jadon Sancho Sebastian Kehl
Dortmund hoàn tất thương vụ mượn Sancho từ Man Utd.

Về phía mình, Dortmund được cho là sẽ phải trả khoảng 3,5 triệu Euro (3 triệu bảng) để mượn Sancho và không có quyền mua đứt sau khi mùa giải năm nay khép lại. Con số này thực tế có thể lên đến 7,5 triệu Euro (6,5 triệu bảng) tùy thuộc vào số lần ra sân và các cột mốc quan trọng của tuyển thủ người Anh có được trong khoảng thời gian này.

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Sebastian Kehl chia sẻ: “Jadon là một người có thể tạo ra sự khác biệt và tôi rất nóng lòng gặp lại cậu ấy trong màu áo vàng đen. Cậu ấy quen thuộc với thành phố này, SVĐ Signal Iduna Park, người hâm mộ và mọi thứ ở CLB.

Mặc dù cậu ấy không ra sân bất kỳ trận đấu nào trong những tháng gần đây, chúng tôi vẫn tin rằng Sancho sẽ sớm hòa nhập trở lại với toàn đội, tìm lại phong độ tốt nhất và giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trong mùa giải năm nay bằng những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy.”

Jadon Sancho dự kiến sẽ có thể ra mắt Dortmund ngay trong chuyến làm khách trước Darmstadt vào ngày 14/01 sắp tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd