1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jakub Kiwior 'say yes' với Inter Milan sau khi Calafiori cập bến Arsenal

Gnoud

Hậu vệ Jakub Kiwior đang rất muốn thực hiện thương vụ chuyển nhượng từ Arsenal sang Inter Milan ngay trong mùa hè này.

Cầu thủ 24 tuổi này gia nhập Arsenal vào tháng 1/2023 với mức phí 20 triệu bảng. Anh có 30 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng cùng 3 kiến tạo.

Những ca chấn thương nơi hàng thủ và sự sa sút phong độ của Oleksandr Zinchenko buộc HLV Mikel Arteta phải dựa nhiều vào sự linh hoạt của Kiwior, đặc biệt là trong nửa sau của mùa giải.

Tuy nhiên, việc Riccardo Calafiori sắp chuyển đến Emirates có thể làm giảm thời gian thi đấu của Kiwior, ngay thời điểm anh đang rất muốn đảm bảo một vị trí chính thức ở mùa giải tới.

Kiwior muốn ra đi vì thời gian thi đấu không đảm bảo.
Kiwior muốn ra đi vì thời gian thi đấu không đảm bảo.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport của Ý, Inter Milan đã liên hệ với Arsenal về khả năng chuyển nhượng của Kiwior và hậu vệ sinh năm 2000 cũng đã nói 'đồng ý' với nhà vô địch Serie A.

Báo cáo cho biết Inter Milan rất quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ người Ba Lan và xem anh là mục tiêu hàng đầu nơi hàng phòng ngự của HLV Simone Inzaghi.

Inter muốn có Kiwior theo dạng cho mượn do tình hình tài chính của họ, nhưng Arsenal vẫn chưa chấp nhận ý tưởng này. Dù vậy, đội chủ sân San Siro sẵn sàng chờ đợi.

Vào tháng 1, đối thủ của Inter là AC Milan cũng thực hiện động thái thăm dò khả năng mua Kiwior, nhưng đại diện của cầu thủ này khi ấy đã bác bỏ tin đồn và khẳng định anh cam kết ở lại Arsenal.

“Kuba là cầu thủ của Arsenal,” người đại diện Pawel Zimonczyk nói với kênh truyền thông Ba Lan Kanal Sportowy.

“Không có dấu hiệu nào cho thấy họ muốn loại bỏ cậu ấy và tôi không nghĩ sẽ có bất cứ điều gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.”

Kiwior đồng ý chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này.
Kiwior đồng ý chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này.

Trong khi đó, Kiwior cho biết anh rất vui khi nhận được sự quan tâm từ các CLB khác ở châu Âu, đồng thời nhấn mạnh anh vẫn dồn sự tập trung cho đội bóng Bắc London.

“Đó chắc chắn là điều tuyệt vời và tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ,” hậu vệ 24 tuổi nói với Super Express.

“Tuy nhiên tôi đang tập trung vào những thứ hiện tại. Hơn nữa, vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào với tôi cả.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud