1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Southgate đã 'hủy hoại' James Maddison như thế nào?

Vanichi

James Maddison đã bày tỏ sự thất vọng trên mạng xã hội. Ngôi sao của Tottenham vừa bị loại khỏi danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự Euro 2024.

Maddison đã rời ĐT Anh sau khi Gareth Southgate thông báo rằng anh sẽ không có mặt trong danh sách rút gọn cho kỳ Euro sắp tới.

Trước đó, tiền vệ 27 tuổi có tên trong danh sách sơ bộ gồm 33 cầu thủ và đã thi đấu trong trận giao hữu giữa Anh và Bosnia. Maddison đã vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu khá tròn vai.

James Maddison
James Maddison đã bị loại khỏi danh sách rút gọn của ĐT Anh.

James Maddison khởi đầu Ngoại hạng Anh 2023/2024 ấn tượng với Tottenham sau khi chuyển đến từ Leicester.

Tuy nhiên, anh gặp phải chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Khi trở lại, Maddison không thể duy trì phong độ xuất sắc như đầu mùa.

Dù vậy, anh vẫn hy vọng được chọn vào đội hình tham dự giải đấu tại Đức. Trên mạng xã hội X, Maddison viết:

"Thất vọng đến mức suy sụp. Tôi biết rằng mình không có phong độ tốt từ khi trở lại sau chấn thương, nhưng tôi đã cố gắng tập luyện trong suốt 1 tuần qua.

Có lẽ Gareth Southgate cho rằng tôi sẽ không kịp lấy lại phong độ trước khi Euro diễn ra. Dù vậy, tôi vẫn nghĩ rằng mình có thể mang lại điều gì đó khác biệt cho đội.

Tôi là một phần quan trọng trong suốt chiến dịch vòng loại Euro 2024 của tuyển Anh. Tuy nhiên, HLV đã đưa ra quyết định và tôi phải tôn trọng điều đó.

Tôi sẽ quay về nhà, đó là điều chắc chắn. Chúc các đồng đội của tôi sẽ gặp nhiều may mắn tại Đức.

ĐT Anh đang có những cầu thủ tuyệt vời, tôi xem họ như những người bạn thân thiết. Tôi thực sự hy vọng chức vô địch Euro 2024 sẽ thuộc về ĐT Anh."

Ngoài James Maddison, HLV Southgate cũng đã loại Curtis Jones khỏi đội hình. Sẽ có thêm 5 cầu thủ khác bị loại trước khi tuyển Anh chốt danh sách cầu thủ dự Euro 2024.

Southgate
5 cầu thủ nữa sẽ bị loại trước Southgate chốt quân số cho Euro 2024.

Hậu vệ Harry Maguire của Man United có thể sẽ bị loại do chấn thương, trong khi Jack Grealish cũng chưa chắc có một vị trí ở đội tuyển.

Trận giao hữu cuối cùng của Tam sư sẽ diễn ra vào thứ 7, Southgate và các học trò sẽ gặp Iceland tại sân vận động Wembley.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi